Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi tiết loại thang máy gia đình 450kg

Thang 450kg là loại có tải trọng ở mức trung bình, loại thang này chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng thang máy có diện tích đất tầm 60 – 80m2, mỗi lần di chuyển có thể chở được khoảng 7 người.

 1. Những thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy 450kg.

Thang máy 450kg có thông số kỹ thuật khác với các loại thang máy khác. Loại thang máy này có thông số kỹ thuật cơ bản như sau.
+ Kích thước hố thang máy của thang 450kg sẽ yêu cầu là 1750 x 1600mm.
+ Kích thước cabin thang máy 450kg sẽ là 1200mm x 1000mm x 2300mm.
+ Kích thước cửa của thang máy 450kg yêu cầu là 700mm x 2100mm.
+ Hố pít của thang 450kg yêu cầu thấp nhất cũng phải đạt 500 – 600mm.
+ Chiều cao OH của thang máy 450kg yêu cầu là 4200mm.
+ Phòng máy của thang máy 450kg sẽ tuỳ thuộc vào loại có phòng máy hoặc loại không phòng máy mà xây dựng chiều cao phù hợp.
Thang máy 450kg sử dụng cho gia đình hiện nay chủ yếu sử dụng loại fuji không phòng máy, loại này có những ưu điểm nổi bật.

2. Ưu điểm của dòng thang máy Fuji 450kg.

Thang máy 450kg hiện có 2 loại là loại nhập khẩu nguyên chiếc và loại liên doanh sản xuất trong nước, mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng.

Chi tiết loại thang máy gia đình 450kg

+ Ưu điểm của thang máy 450kg nhập khẩu nguyên chiếc.

Có tính đồng bộ cao: dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc sản xuất và nhập khẩu chính hãng, do đó loại này có tính đồng bộ, có chất lượng khá tốt.
Vận hành an toàn, êm ái: thang máy 450kg là loại có chất lượng vận hành êm ái, an toàn, chính xác, lại tiết kiệm điện năng.
Thang máy nhập khẩu hoạt động bền bỉ: loại thang 450kg nhập khẩu nguyên chiếc, nó được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, do đó loại thang này có độ bền bỉ cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Thang máy nhập khẩu được sản xuất tinh xảo, sắc nét: loại thang này được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp và bắt kịp xu hướng của thị trường, rất phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

+ Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh 450kg.

Giá thành tốt: giá thành tốt là 1 ưu điểm của dòng thang máy 450kg liên doanh sản xuất trong nước.
Chất lượng ổn định: mặc dù sản xuất trong nước nhưng thang máy liên doanh được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, do đó dòng thang máy này có chất lượng khá tốt, ổn định.
Mẫu mã đa dạng: thang máy 450kg liên doanh sản xuất trong nước sẽ là loại có những yêu cầu đa dạng về mẫu mã, khách hàng có thể lựa chọn loại chất liệu,màu sắc phù hợp với yêu cầu của từng công trình xây dựng.
Thang máy có tính linh hoạt cao: tính linh hoạt của thang máy liên doanh sản xuất trong nước 450kg là có thời gian đặt thang nhanh chóng, lắp đặt nhanh chóng, bảo hành, bảo trì lâu, thay thế linh kiện nhanh chóng, giá thành phù hợp. Hiện thang máy liên doanh 450kg chủ yếu được sử dụng cho các công trình xây dựng dạng chung cư mini, nhà cho thuê, các khách sạn, nhà nghỉ hoặc những nơi yêu cầu có đông người sử dụng cùng 1 lúc.

Chi tiết loại thang máy gia đình 450kgs

3. Vai trò của vách kính và khung thang máy

Khung thang máy và vách kính là 2 yếu tố cơ bản để xây dựng loại thang máy kính. Do đó để lắp đặt thang máy kính chủ đầu tư bắt buộc phải sử dụng việc xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép và sử dụng kính cường lực để bao che quanh hố thang.

3.1. Về cấu tạo của vách kính và khung thang máy.

Vách kính và khung thang máy là 2 phần cấu tạo hoàn toàn khác biệt.
+ Phần khung thang máy: là loại được làm bằng thép U, V, I định hình, bằng khung hộp sắt, inox hoặc có thể bằng khung nhôm cao cấp.
Tuy nhiên trên thực tế hiện nay vách thang máy đều được cấu tạo bằng các loại thép như U, V, I, loại này chi phí vừa phải, chắc chắn, an toàn, và hầu như không xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng.
+ Phần Kính: kính được làm bằng kính cường lực, thông thường thang máy kính đều được sử dụng loại kính cường lực trong suốt với độ dày 8mm, 10mm, 12mm... tùy vào từng loại thang và công trình.

3.2. Chức năng của vách kính và khung thang máy.

+ Khung thang máy: khung thang máy sẽ chia làm 2 loại khác nhau.
Loại 1 là khung thang chịu tải trọng của thang và tải trọng kính bao quanh: loại khung này vừa chịu tải trọng của thang máy và tải trọng của kính bao quanh hố thang. với loại này thì khung thang máy cần có độ kết cấu vững chắc, chịu lực tốt như dạng U, I , V. Loại này có kết cấu vững chắc, chịu tải trọng tốt, rất phù hợp thang máy.
Khung thang máy chỉ chịu tải trọng phần kính cường lực bao quanh: loại này chỉ cần chịu tải trọng của phần kính bao quanh, không phải chịu các lực khác. Do đó có thể sử dụng các loại chất liệu như hộp mạ kẽm, inox hoặc khung nhôm.

Chi tiết loại thang máy gia đình 450kg

+ Vách thang máy:
Vách thang máy kính được sử dụng cho loại thang máy kính. Nó được làm bằng kính cường lực, có thể sử dụng loại kính cường lực 1 lớp hoặc kính cường lực 2 lớp. Loại kính có độ dày theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, và theo lựa chọn của khách hàng.
Thang máy kính là loại được sử dụng kính cường lực trong suốt, để sử dụng thang máy làm thang máy quan sát. Bởi bản thân của thang máy đều làm bằng kính cường lực trong suốt, nên vách bao che xung quanh là loại trong suốt để có thể di chuyển từ thang máy mà nhìn ra được ra ngoài.
Thực chất của vách kính xung quanh bao che hố thang có tác dụng nhằm đảm bảo an toàn cho hố thang máy, cho người sử dụng thang máy.
Loại khung thang máy và vách kính bao che quanh hố thang máy chỉ sử dụng cho loại thang máy kính, thang máy quan sát. Còn loại thang máy thường thì nên sử dụng hố thang bằng việc xây cột bê tông và tường gạch bao che.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi tiết loại thang máy gia đình 450kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp