Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lưu ý khi lắp thang máy cho nhà biệt thự

Thang máy cho nhà biệt thự là loại thang máy gia đình, loại thang máy này được ở các loại công trình nhà ở thấp tầng, nhà biệt thự, nhà liền kề, nhà ở gia đình tư nhân. Mục đích giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt với những người trong gia đình có vấn đề về sức khỏe.

 1. Mục đích lắp đặt thang máy nhà biệt thự.

+ Mục đích trước tiên là lắp thang máy nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, giúp người trong gia đình di chuyển nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức.
+ Có thang máy, việc di chuyển đồ đoàn giữa các tầng trong ngôi nhà trở nên đơn giản hơn, gọn nhẹ, không tốn sức lao động.
+ Thang máy gia đình thiết kế đẹp mắt, bố trí phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà, tăng thêm độ sang trọng, và giá trị cho ngôi nhà.

2. Những chú ý khi lắp thang máy cho biệt thự.

+ Lựa chọn loại thang máy phù hợp.

Thang máy dành cho biệt thự hiện nay có 2 loại, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh trong nước. Hiện cả 2 loại thang máy đều phù hợp cho lắp đặt thang máy cho nhà biệt thự, nhưng giá thành của 2 loại thang máy chênh nhau quá nhiều. Loại thang máy dành cho nhà biệt thực có giá thành đắt đỏ, do đó khi lắp thang máy dùng cho nhà biệt thự thì loại hợp lý nhất là thang máy liên doanh.

Lưu ý khi lắp thang máy cho nhà biệt thự

+ Lựa chọn vị trí lắp thang máy phù hợp cho nhà biệt thự.

Vị trí lắp đặt luôn là mối quan tâm của tất cả các công trình, riêng với thang máy nhà biệt thự cần chú ý chọn vị trí thích hợp, tiết kiệm diện tích và vẫn có vị trí phù hợp cho lắp đặt.

+ Tải trọng thang máy phù hợp với nhà biệt thự:

Tùy vào số lượng người trong biệt thự, do đó nên ưu tiên mẫu thang máy có tải trọng phù hợp với số người ở trong biệt thự. Thông thường loại mini thang máy tải trọng 350kg là loại thích hợp nhất cho thang máy nhà biệt thự.

+ Lắp thang máy cho biệt thự cần chú trọng cứu hộ tự động.

Bộ cứu hộ tự động thang máy thường là loại được lắp đặt ở tất cả các thang máy tải khách. Tuy nhiên bộ cứu hộ tự động này sử dụng ác quy, do đó khi sử dụng bộ cứu hộ tự động cần chú ý kiểm tra, sử dụng liên tục, để đảm bảo thiết bị cứu hộ tự động luôn trong trạng thái hoạt động tốt.

Lưu ý khi lắp thang máy cho nhà biệt thự

+ Lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy cho biệt thự phù hợp.

Những vị trí phù hợp nhất ở thang máy nhà biệt thự:
• Lắp đặt thang máy giữa thang bộ.
• Lắp đặt thang máy bên cạnh thang bộ.
• Lắp thang máy ngoài trời.
Lắp thang máy nhà biệt thự cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp hợp lý, hiện thang máy biệt thự loại liên doanh trong nước được cung cấp bởi rất nhiều nhà cung cấp, do đó nên lựa chọn những đơn vị thích hợp nhất cả về giá thành, chất lượng, và dịch vụ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lưu ý khi lắp thang máy cho nhà biệt thự

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp