Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài những đặc trưng của inox gương vàng

Inox gương vàng là loại inox màu vàng, nó được sử dụng để lắp đặt làm cửa thang máy, làm vách thang máy. Inox gương vàng là loại ra đời sau, nhằm đáp ứng cho nhu cầu phát triển của thang máy, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cho người sử dụng.

Loại inox gương vàng thực chất nó là loại inox thường, sau đó nó được mạ màu vàng để tạo ra màu sắc khác với màu vốn có của nó. Mục đích của loại inox gương vàng là nhằm tạo ra sự phù hợp với thiết kế, kiến trúc, nội thất của ngôi nhà.
Loại inox gương vàng được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, sang trọng, tuy nhiên việc làm ra inox gương vàng sẽ gây tốn kém chi phí hơn, do đó loại này thường có giá thành đắt đỏ hơn so với các loại inox gương thường.

1. Một vài những đặc điểm cơ bản của inox gương vàng.

1.1. Inox vàng nói chung được đánh giá là màu sắc đẹp, sang trọng, được đánh giá là màu sắc hoàng gia, nó thích hợp với các không gian thang máy của những ngôi nhà có kín trúc nội thất đẹp, hiện đại, đặc biệt với những nhà có nội thất đặc trưng phù hợp màu với nó.
1.2 Inox vàng nói chung, cả inox gương vàng luôn được ưa chuộng, bởi màu vàng được coi là màu tượng trưng cho sự may mắn, tượng trương cho vượng khí và những điều tốt đẹp nhất. Màu vàng còn được coi là màu sắc tốt, phù hợp với phong thủy.
1.3 Thang máy inox gương vàng khi lắp đặt cabin thang máy sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian. Tạo nên sự hài hòa, nổi bật cho thang máy.
1.4 Inox gương vàng, hoặc inox vàng có thể sử dụng làm cửa tầng cho thang máy, đặc biệt với những nhà kết hợp phối màu thang máy với nội thất, thiết kế chung của ngôi nhà sẽ khá phù hợp, mang tính thẩm mỹ, hài hòa cho ngôi nhà.
1.5 Mặc dù inox gương vàng, hoặc inox vàng đều được đánh giá là loại có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy Nhiên giá thành của inox vàng, inox gương vàng cũng khá đắt đỏ.

Một vài những đặc trưng của inox gương vàng

Cabin inox vàng giúp thang máy trông đẳng cấp cao hơn

2. Một vài những lưu ý về inox gương vàng dùng cho thang máy.

Mặc dù inox vàng, inox gương vàng được đánh giá rất cao, tuy nhiên loại này vẫn còn tồn tại những nhược điểm cụ thể.
2.1. Inox gương vàng, inox vàng là loại mạ màu vàng từ chính những inox trắng, do đó gây tốn kém chi phí hơn, và đây cũng là lý do loại inox gương vàng có giá thang máy đắt hơn so với loại inox gương trắng, hoặc inox trắng.
2.2 Inox gương vàng được làm theo dạng bóng, do đó nó rất dễ bị trầy, xước trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của vách, cửa thang máy khi dùng loại inox gương vàng.
2.3. Khi sử dụng không thể sử dụng nguyên inox gương vàng được, nó sẽ khá rối mắt khi sử dụng thang. inox gương vàng nên kết hợp cùng các loại inox khác, nhưng đặc biệt sử dụng inox gương vàng thì nên kết hợp với inox vàng.
Inox gương vàng hoặc inox vàng có đặc trưng riêng, do đó loại inox vàng chỉ nên sử dụng ở những công trình đặc biệt, có thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu của từng công trình riêng biệt.

3. Những cách để kéo dài tuổi thọ cho thang máy

Thang máy là thiết bị lắp ghép, nó được ghép lại từ nhiều các bộ phận khác nhau. Thang máy không giống như các thiết bị khác, lắp vào rồi tháo ra mang đi nơi khác, mà thang máy 1 khi lắp vào sẽ được sử dụng cho đến hết tuổi thọ, nếu có tháo ra thì gần như là hư hỏng hết, cũng ít sử dụng được.
Do đó thang máy khi lắp đặt, người ta thường tín toán đến tuổi thọ của thang máy, với mong muốn tuổi thọ của thang máy bằng với tuổi thọ của ngôi nhà, đảm bảo có thang máy sử dụng suốt quá trình sử dụng nhà mà không phải lắp lại lần 2.
Tuổi thọ của thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Một vài những đặc trưng của inox gương vàng

Sử dụng inox vàng cho thang máy đôi khi cũng là phong thủy

3.1. Tuổi thọ thang máy chịu ảnh hưởng từ việc chăm sóc, bảo trì thang.

Bảo trì thang máy là bước quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình sử dụng thang, đây là yếu tố quan trọng để duy trì hiệu suất, tuổi thọ của thang máy.
Bảo trì thang máy sẽ giúp kiểm tra thang, bảo dưỡng, thay thế linh kiện bị hỏng, giúp thang máy hoạt động tốt nhất, và tránh những hư hỏng thiết bị xảy ra.
Bảo trì thang máy không chỉ thực hiện với các thang máy nhà cao tầng, bảo trì cần thực hiện theo định kỳ với tất cả các loại thang máy, từ thang máy nhà thấp tầng đến thang máy nhà cao tầng, từ thang máy chở khách đến thang máy tải hàng hóa.

3.2. Sử dụng thang máy đúng tải trọng.

Mỗi thang máy được quy định 1 mức tải trọng khác nhau, do đó trong quá trình sử dụng thang cần chú ý tới mức tải trọng được quy định trong cabin thang máy, sử dụng đúng tải trọng được quy định.
Việc sử dụng thang máy vượt quá tải trọng cho phép, nó cũng giống như việc 1 người phải làm việc quá sức. Và nếu phải làm việc quá sức trong 1 thời gian dài, nó sẽ khiến thang máy xảy ra hư hỏng, giảm tuổi thọ.
Đây cũng là lý do chính mà mỗi thang máy đều ghi rõ mức tải trọng, và thang được trang bị thiết bị báo quá tải.

3.3. Môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của thang máy.

Môi trường xung quanh có thể gây ảnh hưởng tới thang máy, do đó môi trường xung quanh nếu ẩm ướt, bụi bẩn hoặc hóa chất độc hại có thể làm thang máy bị hỏng hóc, bị ăn mòn linh kiện, lâu ngày sẽ gây hư hỏng thiết bị.
Muốn thang máy bền bỉ, kéo dài tuổi thọ thì việc dọn sạch sẽ hố thang máy, phòng máy, hố pít, không để xảy ra tình trạng ẩm, mốc, gây ảnh hưởng tới thang máy.

Một vài những đặc trưng của inox gương vàng

Bảo trì thang máy giúp cho thang bền hơn

3.4. Để kéo dài tuổi thọ của thang máy cần sử dụng thang máy đúng mục đích.

Sử dụng thang máy đúng mục đích là 1 cơ sở quan trọng để kéo dài tuổi thọ, độ bền cho thang máy.
Việc sử dụng đúng mục đích cho thang máy là không sử dụng thang máy cho các nhiệm vụ ngoài khả năng của thang. chẳng hạn như thang máy chuyên dùng tải hàng thì không sử dụng để chở người, ngược lại thang máy chở người không dùng để chở hàng hóa, hoặc thang tải thực phẩm không dùng cho chở người...
Tất nhiên để kéo dài tuổi thọ cho thang máy không chỉ dựa vào mình các yếu tố trên, để kéo dài tuổi thọ cho thang máy thì ngay từ ban đầu cần lựa chọn mua thang máy chất lượng, khâu lắp đặt cũng yêu cầu thợ kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo việc lắp đặt cần chính xác, đúng kỹ thuật, và yếu tố ý thức người sử dụng cung góp phần kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài những đặc trưng của inox gương vàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp