Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung thép

Khung thép cho hố thang máy là hình thức xây dựng mới, hình thức xây dựng này phù hợp với những công trình xây dựng hiện đại, những công trình có diện tích nhỏ hoặc những công trình xây dựng thang máy kính, thang máy quan sát.

 1. Tìm hiểu về hố thang bằng thép.

Để lắp đặt thang máy cần xây dựng hố thang máy, hình thức xây dựng phổ biến hiện nay chính là xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch. Nhưng để đáp ứng cho nhu cầu của người dân, xây dựng hố thang máy bằng khung thép hiện nay được lựa chọn khá nhiều, xây dựng hố thang máy bằng khung thép nghĩa là không dùng đến gạch, bê tông, mà hố thang được làm hoàn toàn bằng sắt, thép.

2. Những ưu, nhược điểm của khung thép cho thang máy.

- Ưu điểm của khung thép cho thang máy.

+ Khung thép làm hố thang máy tiết kiệm diện tích: ưu điểm cầu tiên của hố thang máy khung thép là chắc chắn, nhưng lại không gây tốn kém diện tích xây dựng. cụ thể là khi xây bằng gạch, ít nhất cũng phải xây tường 110mm, nếu có trát sẽ thêm 20mm, tổng sẽ thành 130mm. Trong khi xây dựng bằng khung thép chỉ cần 50mm là đủ. Với hình thức xây dựng này giúp tiết kiệm được nhiều diện tích cho các công trình bị hạn chế diện tích.

Chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung thép

Làm khung thép tiết kiệm diện tích khi lắp thang máy gia đình

+ Xây dựng hố thang máy bằng khung thép chắn chắn: khung thép được xây dựng bằng nhiều tấm thép, sử dụng kính cường lực để bao che xung quanh, tạo độ bền và ổn định cho thang máy khi xây dựng.
+ Xây dựng hố thang máy bằng khung thép đem lại thẩm mỹ cao: khung thép xây dựng bằng U, V, I ,loại này sau khi xây dựng sử dụng kính để bao che quanh hố thang, nếu nhìn tổng thể sẽ rất đẹp, phù hợp với công trình xây dựng hiện đại.
+ Xây hố thang máy bằng khung thép có thời gian thi công nhanh chóng: Với công trình sử dụng hình thức xây dựng này, chỉ mất 3 – 4 ngày là xây dựng xong hố thang máy.
+ Xây dựng hố thang bằng khung thép giúp giảm trọng tải cho hố thang máy: xây dựng bằng khung sắt thép sẽ giúp giảm đi trọng lượng cho khung hố thang.

- Nhược điểm của xây dựng hố thang bằng khung sắt thép.

+ Giá thành cao: mặc dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng nhược điểm về giá thành lại là vấn đề với người sử dụng, họ không thể sử sắt thép để xây dựng hố thang máy do chi phí cao. Bên cạnh đó xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép lại sẽ phải chọn vật liệu bao che quanh hố thang như kính cường lực, alumi hoặc các vật liệu tương tự, gây tốn kém chi phí nhiều hơn rất nhiều so việc xây dựng bằng gạch.

3. Chi phí xây dựng hố thang bằng khung thép.

Chi phí xây dựng hố thang bằng khung thép gây tốn kém hơn nhiều so với hình thức xây dựng khác. Thông thường giá thành xây dựng hố thang máy bằng khung thép sẽ dao động quanh 15 triệu đồng/ 1 tầng, chi phí này có thể cao hoặc thấp phụ thuộc vào 1 vài yếu tố như sau:

Chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung thép

Khung thép cho thang máy đảm bảo chắc chắn và thẩm mỹ cao

+ Hố thang máy có kích thước to hoặc nhỏ sẽ ảnh hưởng tới giá thành xây dựng.
+ Tổng chiều cao của hố thang máy sẽ ảnh hưởng tới chi phí: như hố pít, chiều cao tầng, chiều cao phòng máy.
+ Vật liệu lựa chọn để xây dựng. thép có nhiều loại, mỗi loại có độ dày khác nhau, nếu chọn loại quá dày sẽ khiến chi phí xây dựng tăng lên do cân nặng của thép tăng lên.
Mặc dù vấn có những ưu, nhược điểm cụ thể, nhưng việc xây dựng hố thang máy bằng khung thép ngày càng được ưa chuộng, đa số các công trình xây dựng thang máy gia đình hiện nay đều lựa chọn hình thức xây dựng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung thép

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp