Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Làm gì để tiết kiệm diện tích khi xây dựng thang máy

Tiết kiệm diện tích khi xây dựng thang máy là hình thức mà những công trình xây dựng thang máy bị hạn chế diện tích, không đủ kích thước, cần tiết kiệm tối đa diện tích khi xây dựng hố thang máy để có thể lắp đặt được thang máy.
Những công trình bị hạn chế diện tích chủ yếu là các công trình xây dựng thang máy gia đình, những nhà có diện tích hẹp, những nhà cải tạo để lắp đặt thêm thang máy. Vậy làm gì để tiết kiệm diện tích khi xây dựng thang máy.

 1. Lựa chọn thang máy có kích thước nhỏ, gọn.

Lựa chọn thang máy có kích thước nhỏ gọn chính là mẹo đầu tiên để tích kiệm diện tích khi xây dựng thang máy. Tuy nhiên việc lựa chọn kích thước thang máy cũng cần dựa trên nhu cầu thực tế của việc xây dựng, của mục đích, nhu cầu sử dụng thang máy để có lựa chọn thích hợp.

2. Sử dụng cột thép để xây dựng hố thang.

Xây dựng hố thang máy có thể xây dựng theo 2 hình thức, 1 là cột bê tông, tường gạch, và sửa sụng cột sắt thép và dùng kính hoặc alumi bao che xung quanh.
Với hình thức xây dựng hố thang bằng cột sắt thép sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích, đây được xem là giải pháp tối ưu cho những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích, những nhà cải tạo, và những nhà muốn lắp đặt thang máy kính.
Ngoài ra hình thức sử dụng khung thép làm thang máy còn là hình thức xây dựng hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, quá trình xây dựng thì nhanh chóng, gọn nhẹ.

Làm gì để tiết kiệm diện tích khi xây dựng thang máy

3. Để tiết kiệm diện tích có thể sử dụng thang máy cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay là thang máy tiết kiệm diện tích nhất hiện nay, loại thang máy này chuyên được sử dụng cho các công trình xây dựng thang máy gia đình, những công trình có diện tích xây dựng nhỏ hoặc những nhà cải tạo có kích thước bé.
Nếu so với thang máy cửa mở tự động, thang máy cửa mở tay sẽ có cấu tạo đơn giản hơn, là giải pháp duy nhất cho những nhà có kích thước xây dựng bị hẹp chiều cửa.

4. Những lưu ý khi muốn lắp đặt thang máy tiết kiệm diện tích.

+ Lựa chọn loại thang máy có thông số kỹ thuật thích hợp.
Lựa chọn loại thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, phù hợp với mục đích sử dụng và đặc biệt phù hợp với thực tế của công trình xây dựng.
+ Lựa chọn màu sắc, chất liệu làm thang máy phù hợp.
Với thang máy tiết kiệm diện tích khi lựa chọn cần lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã sao cho phù hợp với thực tế công trình, phù hợp với nội thất chung của ngôi nhà.
+ Lựa chọn vị trí phù hợp.
Lựa chọn vị trí lắp đặt là yếu tố quan trọng nhất của việc lựa chọn thang máy tiết kiệm diện tích.
Để lựa chọn vị trí thích hợp, những công trình lắp đặt thang máy cần nhờ sự tư vấn từ chuyên gia, từ kỹ thuật thang máy, nhà cung cấp thang máy để lựa chọn được vị trí phù hợp nhất.
Ngoài ra, để xây dựng thang máy tiết kiệm diện tích cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín, như vậy vừa được tư vấn phù hợp nhất, vừa lắp đặt được thang máy chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Làm gì để tiết kiệm diện tích khi xây dựng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp