Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy siêu nhỏ cho nhà diện tích eo hẹp

Thang máy siêu nhỏ là loại thang máy mini dành cho gia đình, thang máy siêu nhỏ có kích thước và tải trọng nhỏ nhất trong các loại thang máy. Mục đích của thang máy siêu nhỏ là nhằm đáp ứng nhu cầu cho những công trình nhà cải tạo có diện tích nhỏ hẹp nhưng vẫn muốn lắp đặt thang máy.

 1. Những lý do thang máy siêu nhỏ ra đời.

Hiện nay các thành phố lớn diện tích khá eo hẹp, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thang máy siêu nhỏ thường được xây dựng cao tầng. và để tận dụng hết công năng của những tầng trên, thang máy siêu nhỏ được ra đời để giúp cho việc di chuyển người hoặc đồ đạc trong ngôi nhà trở nên đơn giản hơn.
Ngoài ra thang máy siêu nhỏ còn được coi là món nội thất tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, góp phần nâng cao kiến trúc, nội thất của ngôi nhà, thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ độc đáo của ngôi nhà.

2. Những ưu điểm của thang máy siêu nhỏ.

+ Thang máy siêu nhỏ là loại thang liên doanh sản xuất trong nước, do đó loại thang này có giá thành rẻ.
+ Thang máy siêu nhỏ có kích thước linh động, loại thang này có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu của khách, có thể kích thước to, nhỏ theo yêu cầu.
+ Loại thang máy siêu nhỏ là loại thang máy có kích thước hố pít thấp, loại này không cần đào hố pít quá sâu.
+ Thang máy siêu nhỏ có thể lắp đặt loại không phòng máy, loại này không đòi hỏi chiều cao xây dựng.
+ Thang máy siêu nhỏ dùng cho gia đình rất thuận lợi cho việc sử dụng thang, đặc biệt với những nhà có người già, trẻ nhỏ hoặc những người ốm đau.
+ Thang máy siêu nhỏ vận hành êm ái, tốc độ di chuyển phù hợp, rất thích hợp cho các thành viên trong gia đình di chuyển.

Thang máy siêu nhỏ cho nhà diện tích eo hẹp

3. Kích thước của thang máy siêu nhỏ.

Thang máy siêu nhỏ hiện có các loại tải trọng từ 200kg, 250kg, 300kg, chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng nhà ở thấp tầng, những công trình xây dựng khoảng từ 30 – 50m2, chuyên dùng cho từ 2 đến 4 người sử dụng.
Kích thước phổ biến của thang máy mini nhỏ là.
+ Kích thước cabin của thang máy siêu nhỏ rơi vào khoảng 800mm x 800mm.
+ Kích thước giếng thang của loại thang máy siêu nhỏ là khoảng 1300mm x 1100mm.
+ Kích thước cửa của thang máy siêu nhỏ là khoảng 600mm x 2100mm.
Ngoài ra kích thước của dòng thang máy siêu nhỏ sản xuất trong nước có thể phụ thuộc vào từng công trình cụ thể, kích thước có thể lớn, nhỏ khác nhau.
Loại thang máy siêu nhỏ thường chỉ dùng từ 2 đến 3 người sử dụng mỗi lần di chuyển, để giảm bớt sự trật trội trong cabin, loại thang máy siêu nhỏ nên sử dụng kính cường lực trong suốt để làm cabin, và sử dụng kính cường lực làm vách bao che cabin.

4. Xu hướng của thang máy gia đình hiện nay là loại thang không phòng máy

Thang máy gia đình chủ yếu được lắp đặt ở các công trình có diện tích nhỏ, mà đa số thang máy gia đình được lắp đặt tại các thành phố lớn, do đó những thang máy ở đây thường có giới hạn về công trình xây dựng. Đây là lý do thang máy gia đình hiện nay đa phần được lựa chọn loại thang máy không phòng máy.

4.1. Những đặc điểm của dòng thang máy gia đình không phòng máy.

Thang máy không phòng máy là loại thang máy khi xây dựng hố thang máy sẽ không phải xây dựng phòng máy phía trên cùng của tòa nhà.
Những đặc điểm cơ bản của thang máy không phòng máy.
+ Thang máy có phòng máy là loại thang máy khi xây dựng cần có chiều cao, nghĩa là khi xây dựng phòng máy sẽ cần một khoảng diện tích ít nhất khoảng 4m ở tầng trên cùng để có thể lắp đặt máy kéo, hệ thống rail dẫn hướng và các bộ phận khác liên quan. Đối với loại thang máy không phòng máy thì khi xây dựng sẽ không phải xây phòng máy, do đó không cần chiều cao nhô lên tính từ tầng trên cùng, rất phù hợp với những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích.
+ Thang máy không phòng máy khi xây dựng máy kéo và rail dẫn hướng sẽ được đặt ở giếng thang, tủ điện thang máy được thiết kế đặt tại tầng trên cùng của thang máy, do đó không phải lo lắng khi không có phòng máy thiết bị được đặt ở đâu.
+ Thang máy không phòng máy sẽ phải sử dụng loại động cơ không hộp số, loại động cơ này không gây ra tiếng ồn, hoạt động êm ái, ổn định lại không phải bảo trì, bảo dưỡng hoặc châm dầu nhớt cho động cơ.

Thang máy siêu nhỏ cho nhà diện tích eo hẹp

4.2. Những lợi ích của thang máy không phòng máy.

+ Lợi ích của thang máy không phòng máy là khi xây dựng không phải xây dựng chiều cao phòng máy, đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.
+ Thang máy không phòng máy sẽ phải sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại động cơ nhỏ gọn, hoạt động êm ái, ổn định lại không gây tiếng ồn khi hoạt động, rất phù hợp với thang máy gia đình.
+ Sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại sử dụng công nghệ mới, do đó trong quá trình sử dụng thang máy không phải châm dầu nhớt theo định kỳ cho động cơ, không phải bảo trì, bảo dưỡng động cơ, lại là loại động cơ thân thiện với môi trường.

4.3. Xu hướng lựa chọn loại thang máy phù hợp với gia đình.

Mặc dù nếu muốn sử dụng động cơ không hộp số với thang máy gia đình có phòng máy hoặc không phòng máy đều được. Tuy nhiên loại thang máy không phòng máy vẫn là lựa chọn chủ yếu hiện nay của thang máy gia đình. Bởi thang máy không phòng máy có nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp với các công trình xây dựng thang máy gia đình, do đó đây vẫn là phương án lựa chọn chủ yếu trong việc xây dựng thang máy gia đình hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy siêu nhỏ cho nhà diện tích eo hẹp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp