Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính

Thang máy kính được đánh giá là loại thang máy mang tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay, thang máy kính là loại được lắp đặt phổ biến tại một số các địa điểm như các công trình sang trọng, những trung tâm thương mại, khách sạn, nhà ở tư nhân, biệt thự, liền kề hoặc lắp làm thang máy quan sát.
Thang máy kính chỉ mới phổ biến trong những năm gần đây, do đó muốn lắp đặt thang máy kính cần lựa chọn theo những tiêu chí cơ bản như sau, để đảm bảo lắp đặt được thang máy ưng ý nhất.

 1. Lựa chọn nhà cung cấp thang kính uy tín.

Thang máy kính là loại thang mới phổ biến một vài năm trở lại đây, do đó khi lựa chọn thang máy cuốn cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp.
Cũng giống như thang máy bình thường, thang máy kính khi lwuaj chọn được nhà cung cấp uy tín thì sẽ cung cấp được loại thang máy tốt nhất trên thị trường, đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt xong sẽ hoạt động tốt, ổn định, êm ái, an toàn và bền bỉ.

2. Lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính có kinh nghiệm.

Thang máy kính khi lắp đặt sẽ gặp khó khăn hơn so với các loại thang máy khác, do đó cần lựa chọn nhà cung cấp vừa có uy tín, vừa có kinh nghiệm lắp đặt thang máy kính.
Những đơn vị có kinh nghiệm không chỉ lắp đặt thang máy tốt hơn, họ còn có thể tư vấn cho khách hàng 1 cách tốt nhất về cách lựa chọn loại nào cho phù hợp với không gian, với nội thất của ngôi nhà.

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính

3. Những nhà cung cấp uy tín có đội ngũ kỹ thuật uy tín.

Một chiếc thang máy hoạt động tốt không chỉ là thang máy có chất lượng thiết bị tốt, nó còn phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề lắp đặt của thợ kỹ thuật.
Đặc biệt với thang máy kính việc lắp đặt khó khăn hơn. Để lắp đặt thang máy kính cần phải xây dựng hố thang bằng khung sắt thép, sử dụng kính cường lực để bao che quanh hố thang. Do đó để đảm bảo đồng bộ trong quá trình lắp đặt, thi công thang máy, nên lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính uy tín, chất lượng, đảm bảo thang máy kính sau khi lắp đặt hoạt động ổn định nhất. Đây là lý do cần lựa chọn đơn vị uy tín, có đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm, có kinh nghiệm lâu năm trong quá trình lắp thang máy kính.

4. Chọn đơn vị có chế độ hậu đãi tốt.

Chế độ hậu đãi tốt của thang máy sẽ thể hiện ở việc thời gian bảo hành thang dài, quy trình bảo trì đúng quy định, và sau khi hết hạn bảo hành vẫn có thể kí tiếp các hợp đồng bảo trì, sửa chữa thang máy khi cần thiết.

5. Lựa chọn đơn vị đảm nhận mọi công việc của thang kính

Để lắp đặt thang máy kính, cần tiến hành xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, ngoài ra sử dụng kính cường lực bao quanh hố thang, lắp đặt thang máy bằng kính. Công đoạn lắp đặt sẽ khá phức tạp, và đòi hỏi phải đi theo từng công đoạn, để thuận lợi cho lắp đặt và không xảy ra sai sót trong quá trình lắp đặt, chủ đầu tư nên chọn những nhà cung cấp có thể đảm nhiệm cả việc lắp hố thang, làm kính và lắp đặt thang máy.

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính

6. Một vài những yêu cầu với thang máy chung cư

Thang máy chung cư là thiết bị giao thông di chuyển chính trong toà nhà, nó gánh vác toàn bộ mọi hoạt động lên xuống của cư dân sinh sống tại chung cư, bao gồm cả đồ đạc, trang thiết bị phục vụ cho cuộc sống.
Thang máy chung cư cũng là 1 loại thang máy tải khách, tuy nhiên thang máy chung cư có những khác biệt so với thang máy tải khách thông thường khác.

6.1. Những đặc điểm của thang máy chung cư.

Thang máy chung cư có những đặc điểm cơ bản như sau.
+ Thang máy chung cư hầu hết là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy nổi tiếng nên có chất lượng tốt, có độ bền cao.
+ Thang máy chung cư thường là thang máy nhóm từ khoảng 2 thang máy trở lên.
+ Thang máy chung cư là loại có tốc độ hoạt động nhanh, thông thường tốc độ hoạt động của thang máy chung cư khoảng 1,5 đến 2,5m/s.
+ Thang máy chung cư thường sử dụng cho nhiều người sử dụng, do đó thang máy chung cư thường có tải trọng lớn, kích thước cabin rộng lớn.

6.2. Một vài những yêu cầu đối với thang máy chung cư.

Những yêu cầu riêng biệt của thang máy chung cư.
+ Thang máy chung cư là thang máy dành cho nhà cao tầng, do đó thang máy chung cư được thiết kế đúng tiêu chuẩn, đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, an toàn.
+ Thang máy chung cư được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ như thang máy gia đình, tuy nhiên vẫn cần đảm bảo hiện đại, mang tính thẩm mỹ.
+ Thang máy chung cư có tốc độ di chuyển liên tục, do đó thang máy chung cư cần đảm bảo độ bền cao, hoạt động an toàn, ổn định.
+ Khi lắp đặt thang máy chung cư, phải đảm bảo đủ số lượng thang máy để phục vụ cho nhu cầu di chuyển, đi lại của người dân.
+ Thang máy chung cư không chỉ bền bỉ, hoạt động ổn định, mà còn yêu cầu hoạt động êm ái, đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính

6.3. Những tiêu chuẩn của thang máy chung cư.

+ Thang máy chung cư phải đảm bảo đủ số lượng thang máy tính theo số tầng của toà nhà, cũng như diện tích của từng tầng, số lượng căn hộ để tính đủ số thang.
+ Thang máy chung cư phải đảm bảo tải trọng đủ cho di chuyển, chẳng hạn như thang máy chung cư cần đảm bảo khoảng 250 cư dân/1 thang. Tải trọng của thang máy chung cư phải từ 550kg trở lên.
+ Với thang máy chung cư cao tầng trên 50m, phải đảm bảo có 1 thang máy chữa cháy để sử dụng khi cần thiết.
+ Chiều rộng của sảnh thang máy phải bố trí đủ nơi để đứng chờ thang máy khi muốn di chuyển.
+ Thang máy chung cư cũng giống các loại thang máy khác, khi lắp đặt phải đảm bảo trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn.
Ngoài ra, thang máy chung cư cũng giống các loại thang máy khác, để đảm bảo hoạt động ổn định, thang máy chung cư cần được bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ, cần kiểm định theo đúng quy định, và thay thế những thiết bị đã hết hạn sử dụng hoặc xảy ra hư hỏng, nhằm đảm bảo an toàn khi hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp