Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do thang máy liên doanh chỉ có giá bằng 1/3 giá thang máy nhập khẩu

Trước hết, thang máy liên doanh là loại được sản xuất trong nước từ những máy móc thiết bị chính từ nước ngoài. Nghĩa là loại thang máy liên doanh chỉ sản xuất trong nước những thiết bị phụ như khung cơ khí, sắt thép, còn lại những thiết bị chính được nhập khẩu từ nước ngoài hết.
Vậy loại thang máy liên doanh vì sao có giá thành rẻ và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 1. Những lý do thang máy liên doanh chỉ bằng 1/3 giá thang máy nhập khẩu.

Lý do thang máy liên doanh lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc mà rất nhiều người quan tâm.
+ Lý do thang máy liên doanh rẻ bằng 1/3 thang máy nhập khẩu là bởi thang máy liên doanh sản xuất trong nước, tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ, làm giảm chi phí giá thành cho thang máy.
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, không phải chịu các loại thuế phí vận chuyển quốc tế như các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. loại thuế nhập khẩu rất đắt đỏ, làm đội chi phí giá thành thang máy lên cao.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu các loại phí thương hiệu, phí độc quyền, trong khi thang máy liên doanh không phải chịu các loại thuế này, dẫn đến chi phí thấp.
Với những lý do trên, thang máy liên doanh trong nước cho mức chi phí bằng 1/3 so với các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có cùng cấu hình.

2. Những thương hiệu thang máy liên doanh được sử dụng nhiều nhất.

+ Thang máy liên doanh mitsubishi.

Thang máy liên doanh là thương hiệu thang máy nổi tiếng nhất của Nhật Bản, đây là 1 trong số ít những thương hiệu thang máy đầu tiên được ra đời trên thế giới.
Thang máy mitsubishi là thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới về chất lượng sản phẩm, độ bền thiết bị, do đó nó là thương hiệu thang máy được ưa chuộng nhất hiện nay.
Loại thang máy liên doanh sử dụng các linh kiện thiết bị chính được nhập khẩu như máy kéo, cáp, biến tần, PLC... những phần còn lại được sản xuất trong nước là phần khung như khung cơ khí, cabin...
Hiện nay loại thang máy nay là loại có giá thành hợp lý, chất lượng ổn định nhất, do đó loại thang máy liên doanh mitsubishi chiếm đến 90% thị trường thang máy gia đình hiện nay.

Lý do thang máy liên doanh chỉ có giá bằng 1/3 giá thang máy nhập khẩu

+ Thang máy liên doanh Fuji.

Đây là dòng thang máy được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường sau dòng thang mitsubishi. Đây cũng là thương hiệu thang máy của Nhật được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia với độ bền cao, hoạt động ổn định.
Loại thang máy Fuji có đa dạng tải trọng, mẫu mã, chất liệu, phù hợp cho lắp đặt các công trình như nhà ở tư nhân, nhà biệt thự, liền kề, khách sạn...
Loại thang máy này vừa có giá thành phù hợp, có tính đồng bộ, mức độ ổn định, hoạt động êm ái, bền bỉ, nó là dòng thang máy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt với dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số.

3. Những sai lầm người sử dụng thang máy gặp phải

Những sai lầm mà những người sử dụng thường xuyên gặp phải, những sai lầm này có thể gây ra những nguy hiểm cho người sử dụng, hoặc gây ảnh hưởng đến thang máy, đến hoạt động của thang máy.

3.1. Sai lầm khi nhấn nút thang máy liên tục để thang máy hoạt động nhanh hơn.

Nhiều người sử dụng thang máy, hoặc do có việc bận, hoặc do cố ý, dẫn đến việc liên tục bấm nút thang máy, việc bấm nút thang máy liên tiếp 2, 3, 4 lần sẽ không làm cho thang máy hoạt động nhanh hơn, nó chỉ khiến thang máy nhanh hư hỏng hơn.

3. 2. Khi sử dụng thang máy không cầm theo điện thoại.

Việc không cầm theo điện thoại khi sử dụng thang máy là 1 sai lầm của người sử dụng, đối với thang máy công cộng, thường sẽ có bảo vệ, lễ tân trực ban, do đó nếu gặp trường hợp kẹt thang máy, người sử dụng có thể nhờ chợ giúp bằng cách bấm nút báo động. Nhưng với thang máy gia đình, không có người trực, nhiều khi ở nhà 1 mình, nếu sử dụng thang máy không kèm theo điện thoại, nếu thang máy xảy ra trục trặc, nhốt người, nó có thể khiến người sử dụng bị kẹt lại trong thang, không nhờ sự giúp đỡ từ bên ngoài được.

3.3. Cố tình sử dụng khi thang máy đang gặp trục trặc.

Khi phát hiện thang máy gặp sự cố, hoặc thang đang trong trạng thái kỹ thuật không tốt, thang báo lỗi, thang quá tải...nếu người sử dụng cố tình sử dụng, nó có thể là nguyên nhân gây ra những vấn đề với người sử dụng.
Chỉ sử dụng thang máy khi thang ở trạng thái kỹ thuật tốt nhất, nếu phát hiện thang có những dấu hiệu bất thường, cần ngưng sử dụng thang máy ngay, báo cho thợ kỹ thuật thang máy, hoặc người có trách nhiệm để xử lý vấn đề.

Lý do thang máy liên doanh chỉ có giá bằng 1/3 giá thang máy nhập khẩu

3. 4. Sử dụng thang máy khi thang đã quá tải.

Sẽ rất nguy hiểm nếu người sử dụng cố tình sử dụng thang máy quá tải, do đó mỗi thang máy khi lắp đặt đều có tải trọng cụ thể, người sử dụng tuyệt đối không được sử dụng thang máy quá tải, nó có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn của bản thân, và những người cùng sử dụng.

3. 5. Để trẻ em sử dụng thang máy 1 mình.

Mặc dù thang máy là thiết bị khá an toàn, tuy nhiên nó vẫn là thiết bị khuyến cáo không được sử dụng với các đối tượng như trẻ nhỏ, người già hoặc những người có vấn đề về sức khỏe. Với những đối tượng này khi sử dụng phải có người lớn đi kèm.
Những sai lầm khi sử dụng thang máy có thể là nhất thời, nó có thể cũng không xảy ra vấn đề gì, tuy nhiên những sai lầm khi sử dụng thang máy có thể gây ra những nguy hiểm với người sử dụng, nó có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. do đó khi sử dụng thang máy cần chú ý đảm bảo an toàn cho người sử dụng bằng cách sử dụng đúng quy định.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do thang máy liên doanh chỉ có giá bằng 1/3 giá thang máy nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp