Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những yếu tố khác biệt giữa thang máy liên doanh và nhập khẩu

Thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh đều là loại thang máy chở khách, chở hàng hóa. 2 loại thang máy này sẽ khác nhau về xuất xứ, và sẽ có những điểm khác nhau cơ bản.

 1. Về thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu là loại thang máy được sản xuất hoàn toàn ở nước ngoài, nó có thể được sản xuất ở Nhật Bản, Italia, Mỹ, Thái Lan...

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có độ bền cao:

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại có độ bền cao bởi nó được sản xuất theo dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại. Do đó chất lượng thang máy được đảm bảo nên thang thường ít hỏng hóc, độ bền và tuổi thọ cao.

Những yếu tố khác biệt giữa thang máy liên doanh và nhập khẩu

Thang máy cho gia đình phần lớn sử dụng loại thang máy liên doanh

+ Thang máy nhập khẩu thiết kế hiện đại.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại có thiết kế khá hiện đại, đa dạng, sắc nét, do đó loại thang máy này phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng của nhiều chủ đầu tư.

2. Về thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh là loại thang máy chuyên dành cho gia đình, các nhà thấp tầng, nhà có diện tích xây dựng bé. Loại thang máy gia đình này được sản xuất trong nước dựa trên các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước.
Loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước tuy độ sắc nét, tính đồng bộ có thể không bằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, tuy nhiên thang máy liên doanh lại là loại có tính linh động, nó có thể linh động về thời gian đặt hàng, linh động về kích thước, linh động trong quá trình sử dụng, linh động trong quá trình bảo trì, sửa chữa, thay thế trang thiết bị về sau.

3. Sự khác biệt giữa 2 dòng thang máy.

+ Khác nhau về nguyên liệu, linh kiện.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: loại này được nhập khẩu nguyên chiếc, do đó về linh kiện, nguyên liệu đều là loại chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng, độ bền, đẹp, sắc nét.
Thang máy liên doanh: thang máy liên doanh là loại lắp ráp trong nước, loại thang này thường sử dụng các thiết bị chính nhập khẩu, nguyên vật liệu nhập khẩu, nhưng sản xuất, cắt chấn cabin và khung cơ khí trong nước. Mặc dù chất lượng thang máy khá tốt, trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, nhưng về chất lượng hoạt động và độ sắc nét của thang máy liên doanh vẫn có phần kém so với thang nhập khẩu nguyên chiếc.

Những yếu tố khác biệt giữa thang máy liên doanh và nhập khẩu

Thang máy liên doanh được nhập máy móc và lắp ráp trong nước

+ Khác nhau về công nghệ sản xuất:

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: được sản xuất bởi công nghệ khép kín, máy móc thiết bị hiện đại, cập nhật các công nghệ mới. do đó thang máy nhập khẩu trong nước vẫn có tính năng vượt trội.
+ Thang máy liên doanh: mặc dù vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng, công nghệ hiện đại, nhưng thang máy liên doanh không được sản xuất theo công nghệ khép kín, do đó nó không mang tính đồng bộ, và độ sắc nét không thể sánh bằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Mặc dù thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu sẽ có những khác biệt, tuy nhiên về cơ bản cả 2 loại thang máy đều hoạt động tốt, độ an toàn cao. Và đặc biệt thang máy liên doanh lại có những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, linh động trong kích thước, trong việc sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị. Do đó loại thang máy liên doanh vẫn chiếm lĩnh thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những yếu tố khác biệt giữa thang máy liên doanh và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp