Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy tiết kiệm năng lượng

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện, nên nếu sử dụng thang máy thì hàng tháng phải chi trả chi phí tiền điện. Chi phí tiền điện ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào công suất động cơ thang máy, quá trình hoạt động của thang máy, tần suất hoạt động của thang máy, và các yếu tố ảnh hưởng khác.

Ngoài công xuất động cơ của thang máy thì một vài những nguyên nhân khác có thể gây ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ của thang máy hàng tháng như: quá trình khởi động, quá trình dừng của thang máy, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng thang máy.
Vậy để tiết kiệm điện năng cho thang máy trong quá trình sử dụng cần chú ý một số những yếu tố khi sử dụng thang máy như.

Thang máy tiết kiệm năng lượng

1. Sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng.

Sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng là cách hữu hiệu để tiết kiệm điện cho thang máy khi sử dụng. sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng cho thang máy là dùng những thiết bị tiết kiệm điện như: bộ phận chiếu sáng, điều hòa, quạt thông gió và các thiết bị vận hành khác giúp giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ không đáng kể của thang máy.
Mặc dù việc sử dụng các thiết bị trên không giảm được nhiều chi phí mỗi tháng, nhưng nếu sử dụng về lâu dài thì việc tiết kiệm chi phí bằng việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng sẽ rất hiệu quả.

2. Sử dụng chế độ cài đặt thang máy thông minh.

Sự tốn kém điện năng của thang máy chủ yếu sẽ đến từ việc khởi động, dừng của thang máy. Do đó việc cài đặt thang máy theo chế độ thông minh, để thang máy hoạt động đón, trả khách theo thứ tự 1 cách thông minh nhất, nhằm hạn chế việc thang chạy không phù hợp khi đón, trả khách, gây tốn kém điện năng.

Thang máy tiết kiệm năng lượng

3. Cài đặt thang máy chế độ tự ngắt.

Để tiết kiệm điện năng cho thang máy, chế độ thang máy được cài đặt, nó giúp thang máy tiết kiệm điện năng bằng cách giúp thang máy tự ngắt khi không có người sử dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định.
Nghĩa là khi thang dừng khoảng 3, 5 phút không có người sử dụng, thang máy sẽ tự ngắt quạt gió, đèn chiếu sáng thang máy, thang máy chờ về chế độ nghỉ, giúp tiết kiệm điện năng, và nó sẽ hoạt động trở lại khi có người bấm gọi thang.
Ngoài ra, để tiết kiệm điện năng cho thang máy, có thể sử dụng loại thang máy sử dụng năng lượng mặt trời, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy tiết kiệm năng lượng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp