Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất thang máy

Thang máy là thiết bị được ghép thành từ nhiều các chi tiết khác nhau, chính vì vậy khi sản xuất lắp ráp thang máy thì chi phí cũng được công từ nhiều yếu tố, chúng ta cùng tìm hiểu một số yếu tố chính tác động tới giá thang máy như sau.

1. Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất thang máy.

Chi phí sản xuất thang máy chịu tác động bởi:

+ Công xuất và kích thước của thang máy:

Đối với thang máy có tải trọng lớn, kích thước rộng, công suất máy kéo cao thì chi phí cho sản xuất thang máy sẽ cao hơn so với loại thang có tải trọng bé, công suất bé.
Đây là lý do thang máy nhà thấp tầng, thang máy gia đình có chi phí sản xuất thấp hơn rất nhiều so với những thang máy nhà cao ốc.+ Chiều cao của tòa nhà cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí sản xuất thang máy:
Những thang máy nhà cao tầng sẽ có chi phí đắt đỏ hơn so với những thang máy nhà thấp tầng. Trung bình thêm 1 tầng, bớt 1 tầng cho thang máy sẽ thêm bớt 10 đến 15 triệu đồng, do đó nhà càng cao tầng thì chi phí sản xuất thang máy càng tăng cao.

Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất thang máy

+ Chi phí sản xuất phụ thuộc vào loại thang:

Thang máy có nhiều loại khác nhau, nhiều hãng, nhiều nhà cung cấp, do đó việc lựa chọn nhà cung cấp nào thì chi phí sản xuất thang máy sẽ có giá thành đó.

+ Chi phí sản xuất thang còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của thang:

Chi phí phục thuộc vào các mục đích sử dụng của thang như thang máy tải khách, thang tải hàng hóa, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy chở ô tô...

+ Chi phí sản xuất thang máy còn phụ thuộc vào công nghệ, vật liệu:

Các loại vật liệu sản xuất thang máy sẽ có mức chi phí khác nhau, do đó chi phí sản xuất thang máy sẽ phụ thuộc vào những vật liệu sản xuất thang, công nghệ sản xuất thang.

+ Chi phí phụ thuộc vào những tiêu chuẩn an toàn của thang máy:

Thang máy có rất nhiều tiêu chuẩn an toàn, mỗi tiêu chuẩn an toàn sẽ có nhiệm vụ riêng để đảm bảo an toàn chung cho thang máy. thang máy được lắp đặt đầy đủ tất cả những tính năng an toàn sẽ có chi phí đắt đỏ hơn.

2. Những lý do nên xác định chi phí sản xuất thang máy.

Lắp đặt thang máy phải chi 1 khoản chi phí khá lớn, do đó cần xác định rõ giá thành phẩm của thang. Xác định chi phí sản xuất thang máy sẽ giúp các đơn vị cung cấp thang máy đưa ra mức giá thành phù hợp nhất cho tthang máy.

Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất thang máy

+ Xác định yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sản xuất thang máy nhằm quản lý chi phí:

Xác định được chi phí sản xuất, chi phí lắp đặt thang máy sẽ giúp cho các doanh nghiệp quản lý chi phí 1 cách hiệu quả nhất, từ đó có giá bán sản phẩm tốt nhất.

+ Xác định chi phí sản xuất thang máy giúp doanh nghiệp có cạnh tranh hơn.

Chi phí được kiểm soát cụ thể, giúp doanh nghiệp nắm vững mức chi phí, có thể tối ưu hóa chi phí, giúp cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ tốt nhất.
Việc tính toán các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sản xuất thang máy sẽ giúp các nhà sản xuất thang máy chủ động hơn trong sản xuất kinh doanh, từ đó có mức giá chi tiết, phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp