Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những loại vật liệu phổ biến nhất để làm cabin thang máy

Cabin thang máy là nội thất chính của thang, cabin là nơi tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng thang máy, do đó khi lắp đặt thang máy người ta sẽ quan tâm rất nhiều đến nội thất của thang, đến chất liệu làm cabin và cửa thang máy.
Dưới đây là những chất liệu làm cabin thang máy phổ biến nhất hiện nay.

 1. Inox sọc nhuyễn làm cabin thang máy.

Inox sọc nhuyễn cho cabin thang máy là loại khá phổ biến, nó được sử dụng nhiều cho cả thang máy gia đình, thang máy nhà cao tầng, thang máy chở khách...

+ Ưu điểm Inox sọc nhuyễn:

Ưu điểm nổi trội của loại inox sọc nhuyễn làm cabin thang máy là nó có chi phí đầu tư vừa phải, có độ bền cao, dễ vệ sinh. Đặc biệt với loại inox sọc nhuyễn khi xảy ra các vết trầy xước nhẹ thì có thể phục hồi được. mặc dù khá đơn giản, nhưng cũng khá đẹp, thuận tiện cho sử dụng, và đặc biệt nó thuộc nhóm vật liệu thang máy tiêu chuẩn, do đó không gây tốn kém chi phí khi sử dụng.

+ Nhược điểm Inox sọc nhuyễn.

Nếu sử dụng inox sọc nhuyễn đơn thuần thì thang máy sau khi lắp đặt xong sẽ có cảm giác lạnh lẽo, không sang trọng, ấm áp cho không gian được.

Những loại vật liệu phổ biến nhất để làm cabin thang máy

Inox gương làm cho cabin thang máy sáng đẹp hơn

2. Inox gương làm cabin thang máy.

Loại inox gương cũng được sử dụng khá phổ biến, nó được làm từ loại inox 304 với bề mặt sáng bóng, có thể soi gương được. loại inox này thường ít được sử dụng 1 mình nó để làm cabin, nó thường được kết hợp với loại inox sọc nhuyễn.

+ Ưu điểm Inox gương:

Loại inox gương có thể được dùng để làm gương soi, rất phù hợp với thang máy gia đình, thang máy văn phòng...để người sử dụng có thể chỉnh đốn trang phục khi sử dụng thang máy.
Sử dụng inox gương lắp cho vách thang máy sẽ tạo ra cảm giác cabin rộng, thoáng hơn cho người sử dụng.

+ Nhược điểm Inox gương.

Thang máy sử dụng loại inox gương phải hết sức chú ý khi sử dụng, bởi nó rất dễ bị trầy, xước khi sử dụng, khi bị va đập.
Đặc biệt inox gương không nên dùng 1 mình, bởi nó rất dễ bị rối mắt người sử dụng, do đó nó phải được kết hợp với những loại chất liệu khác.

3. Inox hoa văn làm cabin thang máy.

Inox hoa văn là inox sọc nhuyễn hoặc inox gương được ăn mòn thành các họa tiết trang trí, sử dụng inox hoa văn sẽ có những ưu điểm nổi bật.

+ Ưu điểm inox hoa văn:

Inox hoa văn có nhiều mẫu hoa văn đẹp, sang trọng, nó rất phù hợp với những nơi sang trọng như kiểu khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại...

+ Nhược điểm inox hoa văn:

Mặc dù có nhiều ưu điểm, những nhược điểm của loại inox hoa văn dùng làm cabin thang máy khiến người sử dụng ít sử dụng nó là bởi vì nó có giá thành khá cao so với các loại inox tiêu chuẩn khác.

Những loại vật liệu phổ biến nhất để làm cabin thang máy

Cabin thang máy được làm bằng kính cường lực

4. Làm cabin thang mát bằng kính cường lực.

Loại cabin bằng kính cường lực hiện nay được sử dụng khá phổ biến mặc dù giá thành khá đắt đỏ. Nhưng loại này có nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Ưu điểm kính cường lực:

Loại thang máy sử dụng kính cường lực trước hết tạo ra không gian sang trọng, lại giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào cabin thang máy tốt.

+ Nhược điểm kính cường lực:

Thang máy kính cường lực là loại thang máy có nhiều ưu điểm, nhưng ngược lại nhược điểm lại rất lớn, do đó ít được sử dụng hơn. Lý do là thang máy kính có khi phí khá cao, lắp đặt sẽ kéo theo những hạng mục khác cũng có giá trị cao, lắp đặt khó khăn, vệ sinh khó khăn.
Tuy nhiên hiện nay giá thang máy gia đình khá hợp lý, do đó rất nhiều hộ gia đình sử dụng loại thang máy gia đình bằng kính, hoặc khách hàng có thể lựa chọn loại vật liệu làm nội thất cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những loại vật liệu phổ biến nhất để làm cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp