Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình mitsubishi có những ưu điểm nổi trội như thế nào

Thang máy mitsubishi là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, loại thang máy này cung cấp đủ các loại thang máy, từ thang máy gia đình, thang máy nhà cao tầng, thang máy cuốn... Trong những loại thang máy đó, thì dòng thang máy sử dụng cho gia đình được lựa chọn khá nhiều, dòng thang máy mitsubishi sử dụng cho gia đình hiện nay có những ưu điểm nổi trội, được sử dụng nhiều.

 1. Hai loại thang máy mitsubishi trên thị trường hiện nay.

+ Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc: đây là loại thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng thang máy mitsubishi. Loại thang máy này sẽ được sản xuất ở Thái Lan hoặc Nhật. Khách hàng mua thang máy thang sẽ được vận chuyển trực tiếp từ nhà máy sản xuất của mitsubishi đến công trình lắp đặt.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh: là loại thang máy được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất phần khung cơ khí và cabin tại các nhà máy sản xuất thang máy tại Việt Nam.

2. Những ưu điểm của thang máy mitsubishi.

- Thang máy mitsubishi vận hành êm ái và an toàn.

+ Thang mitsubishi sử dụng các công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại, nên thang vận hành êm ái và an toàn.
+ Thang máy mitsubishi được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại, như tính năng cứu hộ tự động khi mất điện, tính năng chống kẹt cửa, tính năng chống vượt tốc, hệ thống báo cháy, hệ thống liên lạc ra ngoài khi có sự cố... đảm bảo thang máy hoạt động êm ái, an toàn khi sử dụng.

Thang máy gia đình mitsubishi có những ưu điểm nổi trội như thế nào

- Thang máy mitsubishi là loại tiện nghi.

Để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng, thang máy mitsubishi được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, phục vụ cho nhu cầu người sử dụng.
+ Thang máy mitsubishi được cài đặt sẵn, trong 1 khoảng thời gian nhất định, đèn và quạt trong thang máy sẽ được tự động tắt, và nó tự động bật lại khi có người sử dụng thang máy, nhằm giúp tiết kiệm chi phí tiền điện cho chủ sở hữu.
+ Hiện nay có một vài các thang máy mitsubishi có tính năng điều khiển thang máy bằng điện thoại, điều khiển thang máy bằng giọng nói.

- Thang máy mitsubishi tiết kiệm năng lượng.

+ Để tiết kiệm điện năng tiệu thụ, thang máy mitsubishi tiết kiệm điện bằng cách tự ngắt quạt thông gió, đèn chiếu sáng khi thang dừng không hoạt động trong 1 khoảng thời gian nhất định.
+ Sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn led, vừa tiết kiệm chi phí, vừa kéo dài tuổi thọ bóng đèn.

- Thang máy mitsubishi thiết kế trang nhã, hiện đại, sắc nét.

Ngoài việc được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, thang máy mitsubishi còn là loại thang máy có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc...để làm nội thất thang máy, rất phù hợp với nhu cầu của từng công trình cụ thể.
Bên cạnh những tính năng trên, thang máy mitsubishi sản xuất trong nước còn có nhiều ưu điểm vượt trội như kích thước linh động, phù hợp cho mọi công trình xây dựng. rồi giá thành thang máy khá hợp lý, chất lượng ổn định, thời gian đặt thang nhanh chóng, chi phí và chế độ cho hậu mãi rất tốt.

Thang máy gia đình mitsubishi có những ưu điểm nổi trội như thế nào

3. Khái niệm về bảo hành, bảo trì trong thang máy

Bảo hành, bảo trì thang máy thực chất đều là chăm sóc thang máy theo định kỳ, sửa chữa thang máy khi xảy ra hư hỏng, trục trặc. Tuy nhiên giữa bảo hành và bảo trì thang máy sẽ có những điểm khác nhau.

- Về bảo hành thang máy.

Bảo hành thang máy cũng là 1 hình thức chăm sóc thang máy giống như bảo trì, tuy nhiên bảo hành thang máy sẽ có những điểm khác so với bảo trì như sau.
+ Bảo hành thang máy là khách hàng sẽ được bảo hành thiết bị trong thời gian nhất định từ nhà cung cấp thang máy. Thời gian bảo hành của thang máy có thể kéo dài từ 12 tháng đến 24 tháng tùy thuộc vào từng nhà cung cấp khác nhau.
+ Trong thời gian bảo hành, thang máy được hưởng chế độ bảo trì theo định kỳ, 1 tháng 1 lần, 2 tháng 1 lần tùy thuộc vào nhu cầu của từng thang máy, và việc bảo trì là hoàn toàn miễn phí.
+ Thang máy đang trong thời gian bảo hành, khi có hư hỏng sẽ được sửa chữa miễn phí, nếu có thiết bị không sửa chữa được sẽ được thay thế miễn phí.
Bảo hành thang máy chính là sự đảm bảo của nhà cung cấp thang máy đối với hàng hóa, thiết bị của họ sau khi họ cung cấp. Do đó khách hàng khi mua thang máy cần chú ý về điều khoản bảo hành thang, đảm bảo quyền lợi khi mua bán thang máy.

Thang máy gia đình mitsubishi có những ưu điểm nổi trội như thế nào

- Về bảo trì thang máy.

Bảo trì thang máy là hoạt động bắt buộc trong quá trình sử dụng thang máy. Bởi thang máy là thiết bị máy móc điện, điện tử, do đó khi sử dụng cần bảo trì, bảo dưỡng thang nhằm đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn, ít xảy ra hư hỏng, và kéo dài tuổi thọ của thang máy.
+ Bảo trì thang máy sẽ khác bảo hành. Bảo trì là chỉ chăm sóc thang máy, nếu thang máy có xảy ra hư hỏng sẽ sửa chữa, trường hợp không sửa chữa được thì chủ đầu tư phải chịu chi phí thay thế.
+ Bảo trì thang máy sẽ được kí dạng 1 năm 1, chi phí đóng 1 lần và bảo trì cho đến hết thời hạn sẽ kí hợp đồng khác.
Bảo trì thang máy sẽ không bao gồm chi phí thay thế trang thiết bị vật tư, có nghĩa bảo trì thang máy máy chỉ bảo trì, bảo dưỡng thang theo định kỳ, và sửa chữa những hư hỏng của thang nếu có. Còn chi phí thay thế trang thiết bị vật tư khi cần thiết thì chủ nhà phải bỏ chi phí.
Bảo trì bảo dưỡng thang máy là công việc bắt buộc khi sử dụng thang máy, nó khoong chỉ đem lại an toàn cho thang khi hoạt động, nó còn đảm bảo thang hoạt động ổn định, êm ái, kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình mitsubishi có những ưu điểm nổi trội như thế nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp