Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đặc tính cơ bản về thang máy kính

Thang máy kính là loại thang máy hiện đại, nó chỉ mới phát triển mạnh mẽ trong vài năm chở lại đây, thang máy kính sẽ có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với ngôi nhà hiện đại, với lối kiến trúc sang trọng.
Một số những đặc tính nổi bật của thang máy kính như.

 1. Thang máy kính thường được thiết kế độ đáo, riêng biệt.

+ Thang máy kính có lối thiết kế hiện đại, sử dụng toàn bộ cabin, vật liệu bao che quanh thang máy đều bằng kính cường lực trong suốt.
+ Thang máy kính là loại có thiết kế đa dạng, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
+ Thang máy kính được thiết kế phần cơ khí chắc chắn, nhưng vẫn đảm bảo mức độ thẩm mỹ cực cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi công trình.
+ Thang máy kính có thể làm khung nhôm hợp kim hoặc khung thép vách kính đều thích hợp.
+ Thang máy kính giúp ngôi nhà lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, phù hợp với đủ các loại công trình xây dựng.
+ Thang máy kính phù hợp nhất với những công trình xây dựng nhà dạng cải tạo, rất thích hợp để lắp đặt vài giữa cầu thang bộ.
+ Thang máy kính giúp tăng độ sang trọng của ngôi nhà, nâng cao giá trị của ngôi nhà cả về mặt kinh tế lẫn thẩm mỹ.

2. Thang máy kính là loại tối ưu không gian.

+ Thang máy kính khi lắp đặt có thể tận dụng được khoảng trống ở giữa cầu thang bộ, rất phù hợp với những nhà cải tạo, những nhà có diện tích eo hẹp.
+ Thang máy kính khi lắp đặt không yêu cầu phải xây dựng phòng máy, cũng không phải đào hố pít quá sâu.
+ Thang máy kính là loại tiết kiệm diện tích, có thể phù hợp với những nhà diện tích eo hẹp, kích thước yêu cầu của thang máy kính chỉ 850mm x 1250mm.
+ Thang máy kính tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng, nâng cao khả năng tự do thiết kế kiến trúc.

Đặc tính cơ bản về thang máy kính

3. Thang máy kính sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

+ Thang máy kính sử dụng loại động cơ hiện đại, loại động cơ này có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ của thang khi hoạt động.
+ Công nghệ hiện đại giúp thang máy có thể bấm lại lệnh, hủy lệnh khi cần thiết do bấm nhầm hoặc do thay đổi hành trình.
+ Thang máy kính sử dụng công nghệ đèn led, giúp giảm 50% điện năng so với loại đèn thông thường.
+ Thang máy kính sử dụng công nghệ hiện đại, thang hoạt động êm ái, an toàn, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
Thang máy kính là loại thang máy hiện đại, tuy nhiên thang máy kính thường có chi phí đắt đỏ hơn so với loại thang tiêu chuẩn, chi phí xây dựng hố thang máy, vật liệu bao che cũng đắt đỏ hơn, do đó loại thang này thường thích hợp với những nhà thấp tầng, nhà ở tư nhân, khách sạn, biệt thự...

4.Cải tạo và nâng cấp cho thang máy

Cải tạo nâng cấp thang máy là công việc cần được làm ở các thang máy cũ, thang máy đã có tuổi thọ lâu năm, thang máy xảy ra các sự cố nghiêm trọng, hoặc những công trình muốn tu sửa lại nhà cửa.

4.1. Vậy thời điểm nào nên cải tạo thang máy.

Thời điểm cần cải tạo, nâng cấp thang máy sẽ rơi vào những thang máy đã có thời gian hoạt động từ khoảng 15 đến 20 năm, lúc này các thiết bị vật tư nhiều thứ đã hao mòn quá, không đảm bảo khi hoạt động.
Trãi qua thời gian hoạt động, lúc này các thiết bị thang máy sẽ dẫn đến tình trạng hư hại, xuống cấp, gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động, tạo ra tiếng ồn, tiếng kêu trong quá trình hoạt động, rung lắc khi di chuyển...lúc này thang máy sẽ tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn cho người sử dụng, việc cải tạo, nâng cấp thang máy lúc này là bắt buộc thì mới có thể sử dụng được.

Đặc tính cơ bản về thang máy kính

4.2. Phương án xử lý thang máy khi liên tục gặp trục trặc.

Với những thang máy khi đã quá cũ kỹ, lúc này chủ đầu tư sẽ có phương án cần thay thế như sau:
+ Thứ nhất: với những thang máy quá cũ kỹ, thường xuyên xảy ra hư hỏng, có tuổi thọ lâu năm, với những thang máy này cần thay thế bằng 1 chiếc thang máy mới.
+ Thứ hai: thang máy trong quá trình hoạt động phát hiện có những bất thường, trục trặc cụ thể ở 1 vài bộ phận, lúc này có thể cải tạo, nâng cấp lại thang.

4.3. Quy trình cơ bản về việc nâng cấp thang máy cần phải làm.

+ Trước khi nâng cấp thang máy cần tiến hành kiểm tra, phân tích, đánh giá lại toàn bộ hiện trạng thực tế của hệ thống thang máy cần được nâng cấp, thực hiện, nắm cụ thể về từng chi tiết, bộ phận của thang máy.
+ Lập báo cáo cụ thể về thang máy, những chi tiết cần được thay thế của thang máy, từ đó đưa ra phương án thay thế, cải tạo lại những bộ phận nào, chi phí cho việc nâng cấp cải tạo lại thang.
+ Khách hàng đã đồng ý các thiết bị cần thay thế, phương án thay thế các thiết bị, lúc này sẽ tiến hành thực hiện nâng cấp, cải tạo.
+ Kiểm định an toàn lại thang máy sau khi nâng cấp, thay thế trang thiết bị hoàn thiện.

Đặc tính cơ bản về thang máy kính

4.4. Lợi ích của việc nâng cấp, cải tạo thang máy.

+ Nâng cấp, cải tạo thang máy sẽ đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, an toàn trong quá trình sử dụng thang, tránh những rủi ro có thể xảy ra từ sự cố thang máy do hư hỏng thiết bị.
+ Nâng cấp, cải tạo thang máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của thang máy, chống ồn cho thang máy, bảo vệ môi trường trong quá trình sử dụng thang máy.
+ Nâng cấp, cải tạo thang máy sẽ giảm đi các lỗi có thể xảy ra ở thang máy, giúp thang máy hoạt động ổn định hơn, tránh những hư hỏng khi sử dụng thang máy, tránh hiện tượng nhốt người.
+ Cải tạo, nâng cấp lại thang máy sẽ khiến chủ đầu tư tiết kiệm được 1 khoản chi phí so với việc thay hẳn thang máy mới.
Việc cải tạo, nâng cấp thang máy sẽ được thực hiện bởi đơn vị uy tín, có như vậy mới đảm bảo việc nâng cấp, cải tạo thang máy được thực hiện tốt nhất, thang máy sau khi cải tạo nâng cấp sẽ đạt chất lượng tốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đặc tính cơ bản về thang máy kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp