Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình lắp đặt ở đâu?

Thang máy gia đình là loại thang máy chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, những công trình có quy mô nhỏ, ít sử dụng. Vậy thang máy gia đình thường được lắp đặt ở những công trình cụ thể nào.

 1. Thang máy gia đình thường được lắp đặt ở các công trình như.

+ Thang máy gia đình lắp đặt cho các nhà tư nhân sử dụng: thang máy lắp đặt cho các hộ gia đình sử dụng, chủ yếu sử dụng cho chở các thành viên trong 1 gia đình sử dụng.
Thang máy gia đình đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, vừa thuận lợi trong di chuyển người, đặc biệt đồ nặng hoặc cồng kềnh, tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, bên cạnh đó thang máy gia đình lại là thiết bị mang tính thẩm mỹ cao và có giá trị kinh tế với ngôi nhà khi bán, cho thuê.
+ Thang máy gia đình được lắp đặt ở các chung cư mini: đây là những công trình xây dựng kiểu nhà cho thuê, nó thường được xây dựng từ 6 đến khoảng 9 tầng với số lượng người di chuyển nhiều. Ngoài ra ở các chung cư mini dạng cho thuê thì người đến người đi sẽ khá đông, do đó việc sử dụng thang máy sẽ rất cao, bởi lượng đồ đạc cần chuyển mỗi khi di chuyển đến hoặc di chuyển đi cũng khá nhiều.
Việc sử dụng thang máy ở chung cư mini là cần thiết, nó không chỉ tiện lợi cho di chuyển đồ, người thuê nhà cũng có thang di chuyển mà không phải di chuyển bằng thang bộ.
+ Thang máy gia đình được lắp đặt tại nhà nghỉ, khách sạn: do ưu điểm nổi trội là giá thành hợp lý, do đó nó được lắp đặt nhiều ở các nhà nghỉ, khách sạn, những nơi có nhu cầu sử dụng thang máy nhưng kinh phí không nhiều.

Thang máy gia đình lắp đặt ở đâu

2. Những lưu ý khi lắp đặt thang máy gia đình.

Một vài những lưu ý khi lắp đặt thang máy gia đình với chủ đầu tư.
+ Lắp đặt thang máy gia đình cần lựa chọn vị trí thích hợp.
Để thang máy khi lắp đặt không gây ảnh hưởng đến kiến trúc, nội thất của ngôi nhà, không ảnh hưởng đến chất lượng công trình hay phong thủy ngôi nhà, trước khi lắp đặt cần chú ý lựa chọn vị trí lắp thang máy sao cho phù hợp.
Lựa chọn các vị trí của thang máy như góc nhà, lòng cầu thang đi bộ, đối diện cầu thang bộ... sao cho phù hợp với thực tế ngôi nhà.
+ Lựa chọn kích thước và tải trọng của thang máy.
Đây là vấn đề có thể sẽ ảnh hưởng tới giá thành thang máy, tới quá trình sử dụng của thang, do đó người sử dụng cần chú ý lựa chọn tải trọng và kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.
+ Lựa chọn màu sắc, thiết kế phù hợp với nội thất, kiến trúc của ngôi nhà.
Thang máy gia đình có mẫu mã khá đa dạng, do đó khi lựa chọn khách hàng cần chú ý lựa chọn loại phù hợp với thực tế của công trình xây dựng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình, và màu sắc, họa tiết nội thất thang máy phải phù hợp với màu sắc, họa tiết của ngôi nhà.
Để lựa chọn thang máy phù hợp, những công trình xây dựng thang máy cần chú ý lựa chọn loại thang máy phù hợp nhất bằng cách nhờ sự tư vấn của đơn vị cung cấp thang máy, tránh những lựa chọn sai lầm, dẫn đến những bất tiện trong sử dụng hoặc không phù hợp với công trình.

3. Nhu cầu sử dụng thang máy fuji cho gia đình

Thang máy gia đình thương hiệu của Nhật thường được ưa chuộng hơn so với các loại thang máy thương hiệu khác. Thang máy gia đình thương hiệu Nhật Bản hiện nay có 2 loại chính, thang máy thương hiệu Mitsubishi và thang máy Fuji.
Thang máy thương hiệu Fuji dành cho gia đình có những đặc điểm khiến người sử dụng ưa chuộng như.

Thang máy gia đình lắp đặt ở đâu

3.1. Những đặc điểm thang máy fuji được ưu chuộng hiện nay.

+ Các thiết bị chính của thang máy Fuji như động cơ, hệ điều khiển đều là của hãng Fuji Nhật Bản, loại này mang lại chất lượng như người sử dụng mong muốn.
+ Hệ thống cabin thang máy được sản xuất theo dây truyền hiện đại nhất, loại này được sản xuất tại các nhà máy sản xuất thang máy uy tín trong nước, với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, nó phù hợp với cả những công trình xây mới lẫn công trình nhà cải tạo.
+ Thang máy gia đình Fuji có thể sử dụng loại thang máy điện 1 pha hoặc điện 3 pha cho phù hợp với công trình xây dựng.
+ Đặc biệt thang máy fuji là loại thang máy tương đối phù hợp với người sử dụng, đặc biệt các công trình xây dựng thang máy có giá thành hợp lý, vừa túi tiền người sử dụng.

3.2. Những thiết bị quan trọng của thang máy fuji gia đình.

+ Động cơ: đây là thiết bị quan trọng nhất, động cơ là loại động cơ của Fuji nhập từ Hàn Quốc, loại động cơ này có 2 loại là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Khách có thể lựa chọn loại động cơ phù hợp với thực tế công trình có chiều cao hoặc không chiều cao.
+ Hệ điều khiển thang máy: hệ điều khiển thang máy sẽ là điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, hệ điều khiển được nhập khẩu từ Nhật Bản.
+ Hệ thống rowle, CB, contactor được nhập khẩu từ Nhật.

3.3. Kích thước phù hợp của thang máy fuji.

Kích thước thang máy fuji dành cho gia đình có nhiều loại kích thước khác nhau để phù hợp với tải trọng thực tế của công trình cũng như nhu cầu sử dụng của thang máy.
Lựa chọn thang máy fuji loại liên doanh sẽ có nhiều ưu điểm, trong đó 1 ưu điểm khá thích hợp với các công trình xây dựng chính là kích thước thang máy có thể phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng.

Thang máy gia đình lắp đặt ở đâu

3.4. Những ưu điểm của thang máy fuji gia đình.

+ Thang máy fuji là loại thang máy liên doanh trong nước, loại này có thể sử dụng động cơ có hộp số hoặc không hộp số, việc xây dựng phòng máy hoặc không xây dựng phòng máy đều được, miễn sao phù hợp với thực tế công trình xây dựng.
+ Thang máy fuji sử dụng động cơ fuji, loại động cơ này có tốc độ vòng quay motor thấp, do đó loại thang này sẽ giảm thiểu được tối đa sự rung lắc, không có nhiều tiếng ồn khi thang hoạt động.
+ Thang máy fuji sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ mới tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng.
+ Thang máy fuji trong quá trình hoạt động sẽ khắc phục được hoàn toàn sự dò rỉ của dầu, nên sẽ giảm thiểu được ô nhiễm môi trường và sự tràn dầu ra hố thang máy khi hoạt động và khi bảo trì, bảo dưỡng.
Với nhiều những ưu điểm nổi trội của thang máy fuji, đó là lý do thang máy fuji dùng cho gia đình được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình lắp đặt ở đâu?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp