Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá các loại tải trọng của thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là loại được sản xuất tại Việt Nam dưới các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu từ Nước ngoài, loại thang này được sử dụng phổ biến nhất cho gia đình, cho thang máy nhà thấp tầng.
Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật, phù hợp với thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng, thì ưu điểm được chú ý nhiều nhất vẫn là giá thành của thang máy liên doanh.

 1. Về giá thành của các loại thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình.

Giá thành của thang máy liên doanh khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, dưới đây sẽ là giá của 1 số loại tải trọng của thang máy liên doanh.
+ Giá của thang máy liên doanh có tải trọng từ 300kg đến 350kg loại thang có phòng máy sử dụng động cơ có hộp số: loại thang này sẽ có giá giao động từ 280 triệu đồng/1 thang.
+ Giá của thang máy liên doanh có tải trọng từ 300kg đến 350kg loại thang không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số: với loại thang này sẽ có giá giao động khoảng 290 triệu đồng/1 thang.
+ Giá của thang máy liên doanh tải trọng 450kg đến 550kg loại có phòng máy, sử dụng động cơ có hộp số giá sẽ dao động từ 300 triệu đồng/ 1 thang.
+ Giá của thang máy gia đình liên doanh tải trọng 450kg đến 550kg loại không phòng máy, sử dụng động cơ không hộp số sẽ dao động từ 310 triệu đồng/1 thang.
Trên đây là những tải trọng phổ biến nhất của thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng. giá thang máy sẽ tiếp tục tăng lên khi tải trọng tăng lên, và tất nhiên giá thành thang máy dao động ở khoảng giá trên với thang máy tiêu chuẩn. Với những thang máy khách hàng lựa chọn theo nhu cầu riêng sẽ có giá thành khác.

Giá các loại tải trọng của thang máy liên doanh

2. Giá thành thang máy liên doanh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Mặc dù giá thang máy gia đình liên doanh có mức giá dao động như trên, nhưng để tính mức giá cụ thể của 1 thang máy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Những yếu tố có ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình liên doanh.
+ Giá thang máy phụ thuộc vào tải trọng và chiều cao tầng của thang: nghĩa là tải trọng càng lớn, chiều cao tầng càng cao thì giá thành càng tăng và ngược lại.
+ Giá thành thang máy liên doanh phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ: mặc dù thang máy liên doanh sản xuất trong nước, tuy nhiên các máy móc thiết bị chính nhập khẩu, do đó nguồn gốc xuất xứ máy móc thiết bị chính của thang máy sẽ tác động đến giá thang máy.
+ Giá thang máy liên doanh phụ thuộc vào chất liệu làm thang: thang máy sẽ có loại tiêu chuẩn, và loại lựa chọn nội thất theo option, khách hàng có thể lựa chọn theo loại mình thích, nhưng giá thành sẽ khác so với loại tiêu chuẩn.
+ Giá thang máy liên doanh phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt thang: nghĩa là những thang máy được lắp đặt ở các vùng xa 2 thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, thì giá thành thang sẽ tăng lên.
Mặc dù giá thành sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định tăng hay giảm, nhưng giá thành của thang máy liên doanh vẫn là loại có giá thành rẻ nhất, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, và đây cũng là lý do loại thang máy này được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

3.Những yêu cầu về chiều cao thang máy

Chiều cao thang máy hay còn gọi là chiều cao Overhead, nó được kí hiệu là OH, chiều cao của OH được tính từ mặt sàn phòng máy đến mặt sàn trên cùng có cửa thang máy. Chiều cao OH là yếu tố kỹ thuật cần thiết và quan trọng của thang máy, nó có thể gây ảnh hưởng đến sự vận hành và hoạt động của thang máy khi sử dụng.

Giá các loại tải trọng của thang máy liên doanh

3.1. Vì sao thang máy có yêu cầu về chiều cao.

+ Chiều cao thang máy đảm bảo an toàn: chiều cao thang máy sẽ giúp thang máy được vận hành trơn tru, không xảy ra các sự cố trong việc di chuyển giữa các tầng trong thang máy.
+ Chiều cao thang máy để lắp đặt thiết bị: chiều cao của thang máy là yêu cầu để có thể lắp đặt máy móc thiết bị của thang máy, đảm bảo máy móc, thiết bị vận hành trơn tru, ngoài ra chiều cao thang máy còn tạo ra không gian để lắp đặt và bảo trì thang máy khi gặp sự cố nào đó cần nơi để thao tác.
+ Chiều cao thang máy phù hợp với từng công trình: kích thước thang máy sẽ có những kích thước, chiều cao khác nhau theo từng hãng sản xuất khác nhau. Do đó chiều cao sẽ phù hợp với từng loại thang máy cụ thể.

3.2. Chiều cao phù hợp với từng loại thang máy.

+ Chiều cao với thang máy chở người: đây là các thang máy ở các tòa cao ốc như các chung cư cao tầng, các trung tâm thương mại, các khách sạn, các văn phòng. Các loại thang máy này sẽ có tải trọng dao động từ 650kg đến 1000kg, thì chiều cao OH sẽ yêu cầu tối thiểu là 4200mm.
Đối với thang máy chở người có các tải trọng nhỏ từ 300kg đến 450kg chuyên dùng cho nhà thấp tầng thì OH yêu cầu chỉ cần trung bình là 3800mm.
+ Chiều cao cho thang máy chở hàng hóa: loại chiều cao cho thang máy chở hàng cũng khác nhau thông qua tải trọng.
Với loại tải trọng 500kg trở lên chiều cao OH yêu cầu sẽ là 1400mm.
Với loại tải trọng 700kg của thang máy tải hàng sẽ là 2100mm.
Với loại thang máy tải hàng có chiều cao từ 1000kg trở lên OH sẽ yêu cầu 4200mm.
+ Chiều cao thang máy bệnh viện: loại thang máy bệnh viện thường là các thang máy có tải trọng lớn, chiều cao phòng máy của thang máy bệnh viện thường có chiều cao OH khoảng từ 4400mm.
Ngoài ra chiều cao OH sẽ phụ thuộc vào tốc độ di chuyển của thang máy, tốc độ di chuyển của thang máy, những thang máy có tốc độ di chuyển càng nhanh thì yêu cầu OH càng cao để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Giá các loại tải trọng của thang máy liên doanh

3.3. Chiều cao của loại thang có phòng máy và không phòng máy.

+ Chiều cao thang máy có phòng máy: loại thang máy này yêu cầu xây dựng phòng máy, thiết bị máy kéo, tủ điện sẽ đặt ở trên phòng máy. chiều cao OH yêu cầu của loại thang có phòng máy thì chiều cao OH tối thiểu của phòng máy là 3500mm với chiều cao phòng máy là 1400mm.
+ Chiều cao với loại thang máy không phòng máy: đối với loại này thì máy kéo, tủ điện của thang máy được đặt trong giếng thang, do đó không phải xây dựng phòng máy.
Chiều cao OH của loại thang máy này thấp hơn so với thang máy có phòng máy tối thiểu từ 2500mm.
Chiều cao của thang máy là yếu tố bắt buộc, nó sẽ phụ thuộc vào từng loại thang máy mà có chiều cao phù hợp. Chiều cao cần đảm bảo để đảm bảo thang máy hoạt động tốt, ổn định, và an toàn khi hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá các loại tải trọng của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp