Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy kính được ưu chuộng nhất khi lắp cho gia đình

Thang máy kính là loại được ưa chuộng nhất trong các loại gia đình hiện nay, vậy lý do gì khiến loại thang máy kính được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

 1. Những lý do của loại thang máy kính sử dụng cho gia đình được ưa chuộng:

+ Thang máy kính giúp tiết kiệm diện tích:
Khi lắp đặt thang máy kính sẽ xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, loại này sẽ tiết kiệm diện tích hơn so với hình thức xây dựng hố thang bằng cột bê tông, tường gạch rất nhiều.
+ Thang máy kính thi công nhanh chóng:
Sở dĩ loại thang này thi công nhanh chóng, bởi loại này thi công nhanh chóng, hố thang máy xây bằng khung sắt thép nên khá nhanh, sạch sẽ.
+ Thang máy kính là loại tận dụng không gian trong lòng thang bộ phù hợp nhất:
Lắp thang máy kính vào trong lòng thang bộ vẫn giúp lấy được ánh sáng tự vào ngôi nhà, đây cũng là lý do loại thang này được lắp đặt phổ biến nhất cho nhà cải tạo.
+ Thang máy kính có thể làm thang quan sát:
Ngoài mục đích chính là sử dụng cho di chuyển lên xuống, thang máy kính khi lắp đặt còn như 1 thang quan sát, rất phù hợp cho những ngôi nhà có không gian, có sân vườn, có nội thất đẹp.
Ngoài ra thang máy kính được đánh giá là loại thang máy phù hợp với tất cả các loại không gian, từ trong nhà đến ngoài trời, vị trí lắp đặt có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà, phù hợp nhất với những không gian của ngôi nhà hiện đại.

Thang máy kính được ưu chuộng nhất khi lắp cho gia đình

2. Những lưu ý cho những công trình sử dụng thang máy kính.

Sử dụng thang máy kính sẽ có những điểm khác biệt so với loại thang máy thông thường, do đó trong quá trình sử dụng người sử dụng cần chú ý.
+ Chú ý khi sử dụng thang để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, không va đập vào vách kính, tránh những hư hại cho thang máy kính.
+ Thang máy kính thường sẽ sử dụng loại kính cường lực trong suốt, do đó việc vệ sinh thang máy cũng như hố thang yêu cầu cao hơn so với các loại thang máy thông thường khác. Trong quá trình sử dụng cần vệ sinh thang sạch sẽ đảm bảo khi di chuyển ở thang có thể quan sát bên ngoài và ngược lại.
+ Với những công trình thang máy gia đình, nếu lắp thang máy kính cần chú ý trường hợp gia đình có người sợ độ cao nên cân nhắc khi sử dụng thang máy kính, hoặc cũng có thể sử dụng vách thang máy bằng kính màu.
+ Thang máy bằng kính nên sử dụng hình thức xây dựng hố thang bằng khung sắt thép, tốt nhất nên sử dụng loại khung thép sơn tĩnh điện, loại này có giá thành hợp lý, chắc chắn, thẩm mỹ.
Để lắp đặt thang máy kính, chủ đầu tư cần xác định rõ chi phí, bởi chi phí của thang máy kính thường đắt hơn so với loại thang máy khách. Và lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm, đã lắp đặt nhiều thang máy kính trên thị trường.

3.Những ưu và nhược điểm của thang máy ngoài trời cho ai muốn lắp đặt

Thang máy ngoài trời là thang máy được lắp đặt để chở người hoặc hàng hóa, thang máy ngoài trời được lắp đặt ở bên ngoài ngôi nhà, loại thang này thì ít phổ biến hơn so với thang máy trong nhà.
Để lắp đặt thang máy ngoài trời, người sử dụng nên chú ý tới 1 số những ưu và nhược điểm cụ thể của thang máy ngoài trời, từ đó xác định xem có đúng nhu cầu sử dụng, có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không.

Thang máy kính được ưu chuộng nhất khi lắp cho gia đình

3.1. Những ưu điểm của thang máy ngoài trời người sử dụng nên biết.

+ Thang máy ngoài trời giúp người sử dụng ngắm cảnh quan xung quanh.
Những thang máy ngoài trời thường dành cho những ngôi biệt thự sân vườn, hoặc những ngôi nhà tương tự có cảnh quan đẹp. Thang máy ngoài trời sẽ sử dụng loại thang máy kính, do đó khi người sử dụng có thể quan sát hết cảnh quan xung quanh.
+ Thang máy ngoài trời là giải pháp cho những nhà thiếu hụt diện tích, nhà cải tạo.
Những nhà cải tạo, hạn chế diện tích, hoặc những nhà lắp mới nếu diện tích eo hẹp, thì thang máy ngoài trời là 1 giải pháp, vừa lắp đặt thang máy mà lại không gây ảnh hưởng gì tới kết cấu của ngôi nhà do phải cải tạo, lại tiết kiệm được diện tích, không gian trong ngôi nhà.
+ Thang máy ngoài trời là loại tối ưu không gian.
Thang máy ngoài trời khi sử dụng dễ bảo quát không gian bên ngoài: khi sử dụng loại thang máy ngoài trời làm bằng kính, người sử dụng có thể bao quát toàn bộ khung cảnh bên ngoài.
Thang máy ngoài trời sử dụng bằng kính cường lực có thể dễ dàng lấy được ánh sáng từ ngoài vào thang, giúp tiết kiệm điện năng.
Thang máy ngoài trời sử dụng bằng kính sẽ giải thoát nổi sợ cho những gia đình có người sợ không gian kín, hẹp.

3.2. Những nhược điểm của thang máy ngoài trời.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng chính thang máy ngoài trời cũng là loại có nhiều nhược điểm.
+ Thang máy ngoài trời dễ mất thẩm mỹ: lý do là loại thang máy ngoài trời thường lắp bằng thang kính, do đó trong hố thang sẽ có dây điện, cáp tải...nhìn từ ngoài vào thấy rõ, gây mất thẩm mỹ chung của thang.

Thang máy kính được ưu chuộng nhất khi lắp cho gia đình

+ Thang máy ngoài trời hạn chế đối tượng sử dụng: thang máy ngoài trời cho phép nhìn rõ cảnh vật bên ngoài, nên đây cũng là nhược điểm, bởi những người sợ độ cao sẽ rất sợ khi phải sử dụng.
+ Giá thành thang máy ngoài trời đắt đỏ hơn: thang máy ngoài trời ngoài việc lắp thang máy kính thì giá thành đã đắt đỏ hơn, thang máy ngoài trời còn xây dựng hố thang bằng khung sắt thép, do đó giá thang máy ngoài trời sẽ gây tốn kém hơn. Đặc biệt việc lắp đặt hố thang, lắp đặt thang máy, bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng phức tạp, tốn kém hơn.
+ Thang máy ngoài trời sẽ nóng: thang máy ngoài trời nếu lắp đặt sẽ gây nóng, ngột ngạt hơn thang máy trong nhà, nhất là khi bị nắng chiếu vào. Do đó khi sử dụng thang máy ngoài trời cần chú ý lựa chọn vị trí lắp thích hợp, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.
Lắp đặt thang máy ngoài trời sẽ có những khó khăn hơn so với thang máy trong nhà cả về khâu lắp đặt cũng như khâu bảo trì thang máy. Do đó cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chuyên lắp đặt thang máy ngoài trời.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy kính được ưu chuộng nhất khi lắp cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp