Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nên thiết kế thang máy nằm giữa thang bộ khi nào

Thang bộ ôm thang máy là hình thức thiết kế phổ biến của thang máy gia đình, thang bộ ôm thang máy được thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 1. Những trường hợp nên lắp đặt thang máy ôm thang bộ.

Thiết kế thang máy ôm thang bộ có thể áp dụng cho các trường hợp như nhà xây mới hoặc cũng có thể áp dụng cho nhà cải tạo. Có thể áp dụng cho nhà diện tích rộng hoặc nhà diện tích hẹp.
Việc thiết kế thang máy ôm thang bộ là vị trí lắp đặt được các nhà cải tạo sử dụng nhiều nhất, bởi đây là vị trí không cần phải cải tạo, đập phá, cắt, sửa hoặc xây lại của ngôi nhà mà vẫn có thể lắp đặt được thang máy. Hoặc cùng lắm là với nhà có kích thước hẹp thì chỉ cắt bớt 1 ít diện tích cầu thang bộ là có thể lắp đặt được.
Lựa chọn hình thức xây dựng cầu thang máy ôm cầu thang bộ có thể sử dụng trong các trường hợp nhà xây mới nhưng diện tích hạn chế, hình thức xây dựng này sẽ giúp tiết kiệm diện tích.

Nên thiết kế thang máy nằm giữa thang bộ khi nào

Xây dựng thang bộ ôm thang máy còn phù hợp với những công trình xây dựng khi muốn lắp thang máy kính.
Lắp đặt thang máy ôm thang bộ sẽ phù hợp trong các trường hợp xây dựng dạng thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng là phù hợp nhất.

2. Nhưng ưu nhược điểm khi xây dựng thang bộ ôm thang máy.

+ Về ưu điểm của việc lắp đặt thang bộ ôm thang máy.

Lắp đặt thang máy ôm thang bộ thì đặc điểm nổi trội nhất vẫn là tiết kiệm diện tích cho công trình xây dựng, cho không gian sống được rộng, thoáng hơn.
Bố trí thang bộ ôm thang máy sẽ rất tiện lợi cho quá trình sử dụng thang bộ, không cần làm tay vịn thang bộ.
Cách bộ trí thang bộ ôm thang máy được cho là phù hợp nhất với các công trình xây dựng nhà cải tạo, giúp thang máy tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà, đặc biệt không phải đập phá, không gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà.
Thiết kế thang bộ ôm thang máy được biệt phù hợp với những công trình xây dựng dạng thang kính trong suốt.

Nên thiết kế thang máy nằm giữa thang bộ khi nào

+ Nhược điểm của hình thức xây dựng thang bộ ôm thang máy.

Nhược điểm lớn nhất của hình thước xây dựng dạng thang bộ ôm thang máy chính là làm mất nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên vào nhà.
Xây dựng thang bộ ôm thang máy thường sẽ không có kích thước rộng, do đó hầu như chỉ làm được loại thang máy mini kích thước nhỏ, hẹp.
Hình thức xây dựng thang bộ ôm thang máy do kích thước hẹp, thường sẽ sử dụng hình thức xây dựng hố thang bằng sắt thép, bao quanh bằng kính cường lực, do đó chi phí cho xây dựng khá đắt đỏ.
Xây dựng thang máy ôm thang bộ mặc dù vẫn còn tồn tại những nhược điểm, tuy nhiên phần ưu điểm của nó lại nổi trội hơn hẳn, do đó hình thức xây dựng này vẫn được ưa chuộng nhất. Hiện nay không chỉ thang máy nhà cải tạo, mà nhiều công trình xây dựng mới cũng lựa chọn hình thức xây dựng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nên thiết kế thang máy nằm giữa thang bộ khi nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp