Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các loại kính cường lực sử dụng cho thang máy phổ biến

Kính cường lực sử dụng cho thang máy là loại kính có khả năng chịu được tác động lớn từ ngoại lực vào, đảm bảo an toàn khi lắp đặt cho thang máy. Cụ thể loại kính này được tạo ra qua quá trình tôi nhiệt ở nhiệt độ lên đến 700 độ C và làm mát ngay lập tức, đây là lý do kính có khả năng chịu lực gấp 4 – 5 lần sao với loại kính thông thường.

 1. Phân loại các loại kính cường lực sử dụng cho thang máy.

+ Kính cường lực 1 lớp:

Loại kính cường lực 1 lớp dùng để sử dụng cho thang máy là loại kính có độ cứng thông tường gấp 4-5 lần so với các loại kính thường. Độ dày của loại kính cường lực thường là từ 8mm đến 19mm, loại kính cường lực 1 lớp được sử dụng phổ biến nhất vẫn là loại có độ dày 12mm. Loại này có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền
người sử dụng nên nó được sử dụng phổ biến.

+ Kính cường lực 2 lớp.

Kính cường lực 2 lớp là loại được tôi đặc biệt, nó là loại được ghép nối từ 2 lớp kinh cường lực phẳng bằng keo chuyên dụng, và được nung ở nhiệt độ cao, do đó loại kính này có thể tạo ra được liên kết bền vững.
Đặc điểm của kính cường lực 2 lớp là rất ít vỡ, nhưng khi vỡ thì nó sẽ tạo thành các mảnh vụn nhỏ, nó không có tính sát thương, và nó bám trên lớp film pvb. Đây chính là ưu điểm của dòng kính này, nó tạo độ an toàn cao hơn cho người sử dụng.

Các loại kính cường lực sử dụng cho thang máy phổ biến

Thang máy gia đình dùng kính cường lực

2. Phân loại kính cường lực theo hình dạng.

+ Kính cường lực tôi dạng khuôn vuông.

Kính cường lực khung vuông là loại tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, tạo không gian rộng và thoáng hơn cho thang máy, tiết kiệm diện tích. Đây là lý do mà loại kính này được sử dụng phổ biến nhất.

+ Kính cường lực khuôn cong.

Loại kính này có đường cong mềm mại, nhẹ nhàng, nó giúp công trình xây dựng thang máy trở nên hiện đại, thẩm mỹ hơn khi sử dụng.

+ Kính cường lực khung inox.

Đây là loại được sử dụng phổ biến nhất của thang máy kính, nó có sự kết hợp xen kẽ giữa inox, nó làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm sáng cho công trình, màu sắc kính và inox phù hợp theo yêu cầu khách hàng, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.

3. Phân loại kính cường lực theo nhu cầu sử dụng.

+ Kính cường lực sử dụng cho thang máy gia đình:

Loại kính cường lực sử dụng cho gia đình phổ biến nhất là loại kính sử dụng khung inox. Loại này vừa đẹp, vừa dễ sử dụng, lại tạo độ bền cho kính, dễ lắp đặt.

Các loại kính cường lực sử dụng cho thang máy phổ biến

Kính cường lực làm cho thang máy thoáng hơn

+ Kính cường dùng cho thang máy chung cư, thang máy công cộng.

Loại kính cường lực sử dụng cho thang máy chung cư, thang máy công cộng thường là loại kính có 2 lớp, đa số sử dụng loại kính khung vuông, mục đích tận dụng tối đa diện tích, phục vụ nhu cầu đi lại của người sử dụng.

4. Phân loại kính cường lực theo màu sắc.

Kính cường lực lắp cho thang máy có nhiều loại, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Ngoài kính trắng trong suốt, kính cường lực có kính màu các loại, kính màu sẽ được sản xuất theo liểu phun sơn kính, trộn tạp chất vào phôi kính..
Kính cường lực sử dụng cho thang máy nếu lắp đặt loại tiêu chuẩn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và độ bền khi sử dụng.

5.Hướng dẫn vận hành thang máy.

Vận hành thang máy là công việc khá đơn giản, đặc biệt với thang máy tải khách, hầu hết người sử dụng đều có thể vận hành được. Tuy nhiên vận hành thang máy đúng cách, người sử dụng cần có kiến thức, khi vận hành, nếu thang máy có lỗi, người sử dụng sẽ chủ động hơn, đưa ra phương án xử lý phù hợp, tránh những tổn thất có thể xảy ra.
Hướng dẫn cách vận hành thang máy và xử lý các lỗi của thang máy một cách an toàn.

+ Vận hành thang máy gặp trường hợp quá tải.

Vận hành thang máy thường gặp là hiện tượng quá tải, đây là hiện tượng vẫn thường xảy ra ở thang máy công cộng, thang máy chung cư còn với thang máy gia đình tư nhân thì ít có hiện tượng này. Thông thường gặp trường hợp này xử lý khá đơn giản, khi còi báo động vang lên, người sử dụng chỉ cần di chuyển bớt ra khỏi thang, đảm bảo tải trọng của thang là được.

đây là bộ hồ sơ năng lực a làm lại, từ nay khi gửi báo giá thì gửi thêm file này cho khách luôn nhé

thang máy làm bằng kính nhìn thẩm mỹ cao

+ Lỗi thang máy dừng tầng không chính xác khi vận hành.

Đây là lỗi khá phổ biến của thang máy, lỗi này đa phần xảy ra là do thang máy không được chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng, nó khiến thang máy xảy ra hiện tượng xung nhiễu, dẫn đến cảm biến dừng tầng hoạt động không chính xác.
Để xử lý lỗi này phải là nhân viên kỹ thuật thang máy có chuyên môn mới xử lý được, do đó người vận hành thang máy chỉ cần báo lại cho người có trách nhiệm là được.

+ Lỗi khi vận hành thang máy mất tín hiệu.

Lỗi mất tín hiệu của thang máy là lỗi thường xảy ra do thang máy bị đứt dây tín hiệu, hiện tượng này có thể xảy ra là do tác động từ bên ngoài, thang bị đứt dây tín hiệu.
Với trường hợp này cũng cần kỹ thuật thang máy tìm lỗi, xử lý lỗi và căn chỉnh lại thang máy hoạt động ổn định, êm ái hơn.

+ Lỗi thang máy có rung giật, ồn khi vận hành.

Hiện tượng này cũng khá phổ biến với thang máy tải khách, lỗi vận hành thang máy trong trường hợp này xảy ra bởi rất nhiều nguyên nhân, có thể xảy ra từ quá trình lắp đặt, từ thiết bị, từ việc bị tác động trong quá trình di chuyển.
Khi có bất thường lúc vận hành, cần dừng sử dụng, báo thợ kỹ thuật kiểm tra, xử lý lỗi, đồng thời bảo trì, bảo dưỡng thang máy, đảm bảo thang ở trạng thái kỹ thuật tốt.

Các lọai kính cường lực sử dụng cho thang máy phổ biến

Thang máy kính cường lực tạo điểm nhấn cho gia đình

+ Lỗi không cứu hộ tự động khi vận hành.

Thang máy được trang bị bộ cứu hộ tự động, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bộ cứu hộ sẽ hoạt động khi thang máy xảy ra hiện tượng mất điện lưới. Tuy nhiên thiết bị cứu hộ hoạt động bằng nguồn điện dự phòng của ác quy, do đó nếu hết ác quy, hoặc thiêt bị lưu điện gặp trục trặc, thì thang máy sẽ không thể vận hành được khi xảy ra mất điện.

+ Lỗi thang máy bị nhiễm điện khi vận hành.

Trong quá trình vận hành, thang máy vẫn thường xảy ra lỗi dẫn đến hiện tượng người sử dụng bị điện giật khi dùng thang máy.
Với lỗi này cần gọi nhân viên kỹ thuật để kịp thời xử lý sự cố, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Vận hành thang máy sẽ không tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra, việc xử lý lỗi đúng sẽ đảm an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các loại kính cường lực sử dụng cho thang máy phổ biến

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp