Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước với các máy móc thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ các hãng thang máy trên thế giới. Những bộ phận cơ khí như cabin, khung đối trọng, bo đối trọng, hệ thống inox cửa, bệ máy…là những bộ phận đơn giãn hơn được sản xuất trong nước, vừa giảm chi phí để giảm giá thành thang máy vừa có thể sản xuất linh hoạt theo từng hố thang to nhỏ cụ thể.

Có thể trong những công trình cao tầng như chung cư thì thang máy liên doanh không bằng thang máy nhập khẩu, nhưng ở những công trình nhà tư nhân 7-8 quay về thì thang máy liên doanh không hề thua kém thang máy nhập khẩu, cả về chất lượng, độ bền và mẫu mã, trong khi giá thành chỉ bằng ½ thang nhập khẩu.
Một trong những lý do khiến thang máy liên doanh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

* Bởi thang máy liên doanh có kích thước linh hoạt.

Thang máy gia đình liên doanh được sản xuất trong nước, vì vậy kích thước có thể dễ dàng thay đổi thực tế công trình, thậm chí theo phong thủy, theo sở thích... có thể nói đây là lợi thế lớn nhất của thang máy liên doanh cho gia đình, giúp một số các công trình xây dựng bị hạn chế diện tích xây dựng.
Thang máy liên doanh được cho là phù hợp với tất cả các công trình xây dựng, từ công trình nhà ở, nhà cải tạo, hay những gia đình có kích thước xây dựng quá nhỏ.

Thang máy liên doanh

* Thời gian cung cấp thang nhanh chóng.

Thang máy liên doanh được sản xuất trong nước, vì vậy thời gian sản xuất luôn được chủ động, thời gian vận chuyển thang thì nhanh chóng. Đó là lý do vì sao thang máy liên doanh có thời gian cũng cấp hàng hóa ngắn gọn, nhanh chóng.
Thông thường thời gian đặt hàng của thang máy liên doanh là 3 tháng nếu công trình gia đình tư nhân có thể nhanh hơn, tuy nhiên với một số các công trình có yêu cầu đặc biệt như nhà cải tạo, các công trình đã xây dựng xong thì thời gian đặt thang có thể linh động trong khoảng 30 ngày.

* Giá thành phù hợp.

Thang máy gia đình liên doanh được nhập khẩu các thiết bị chính và gia công phần khung cơ khí trong nước. vì vậy nó không bị đánh giá thuế nhập khẩu như loại thang máy gia đình nhập nguyên chiếc, đồng thời chi phí vận chuyển lại ít, chi phí cho nhân công thì rẻ. Đó là lý do vì sao thang máy liên doanh có giá thành thấp nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

* Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Thang máy liên doanh là loại thang máy sản xuất theo kiểu may đo, vì vậy nó đáp ứng được tất cả các loại kích thước lớn, bé khác nhau. Ngoài ra loại thang này được sản xuất trong nước từ các mẫu mã inox nhập khẩu từ Đài Loan hoặc Hàn Quốc, vì vậy nó đa dạng về màu sắc, mẫu mã, và có thể sản xuất theo mọi kiểu dáng khách hàng yêu cầu.
* Chất lượng ổn định.
Người mua thang máy cho gia đình ngoài việc quan tâm đến các vấn đề như giá thành, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã...thì có lẽ vấn đề khiến họ quan tâm nhiều nhất vẫn là vấn đề chất lượng thang máy. Bởi đây là loại thiết bị chuyên chở người, đặc biệt trở người di chuyển theo chiều thẳng đứng.
Vậy thang máy liên doanh có thật sự đảm bảo về chất lượng khi mức giá thành lại rẻ hơn khá nhiều so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Tuy nói là thang máy nhỏ liên doanh sản xuất trong nước, nhưng thực tế nó được sản xuất dưới thiết bị nhập khẩu như: động cơ, hệ điều khiển, rail, cáp, ngay cả inox cũng đều nhập khẩu. Nó chỉ là cắt chấn phần khung cơ khí và lắp ghép trong nước. Toàn bộ các thiết bị chính và quan trọng của thang máy được nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới, vì vậy nó hoàn toàn đảm bảo chất lượng, an toàn khi hoạt động.

Thang máy liên doanh

+ Thang máy liên doanh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn của thang, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
* Chi phí hậu lắp đặt rẻ.
Loại thang liên doanh trong nước không bị độc quyền như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, vì vậy các loại chi phí hậu lắp đặt như chi phí bảo trì, bảo dưỡng, chi phí thay thế trang thiết bị đều khá rẻ, phù hợp với nhu cầu người dùng, đặc biệt là các công trình gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn Thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp