Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lắp đặt thang máy gia đình cần những chi phí gì?

Nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao, nhất là thang máy gia đình. Tuy nhiên, chi phí để có thể lắp đặt được những thiết bị như thế này không phải là ít. Nếu không có sự tính toán, tìm hiểu kỹ lưỡng thì việc không nắm rõ tổng chi phí dành cho thang máy có thể khiến cho việc đưa thiết bị vào sử dụng gặp những khó khăn, cản trở mà chính bạn cũng không hề mong muốn. Chính vì thế, không còn gì tốt hơn khi chủ động tìm hiểu, nắm rõ mọi thông tin liên quan để quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra suôn sẻ và thành công nhất.

Từ nhu cầu thực tế, việc xác định được tổng chi phí mà chúng ta phải bỏ ra cho thang máy gia đình giúp việc đưa ra quyết định chọn lựa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Từ con số cụ thể mỗi người mới có thể cân đối và đưa ra quyết định chọn mua lý tưởng nhất. Chính sự cân đối, điều chỉnh phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng được dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Việc tìm hiểu những chi phí cần bỏ ra cho thang máy sẽ giúp chúng ta có cái nhìn chính xác và chi tiết hơn rất nhiều.
Quỹ đất dành ra cho thang máy
Khi đưa thang máy vào lắp đặt, sử dụng ở bất kỳ công trình nào thì việc dành ra quỹ đất phù hợp mới có thể giúp việc sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi đúng như những gì mà chúng ta mong muốn. Một diện tích đất vừa phải, đủ để xây dựng giếng thang, từ đó giúp việc đưa thang máy vào sử dụng diễn ra đúng theo nhu cầu của mỗi gia đình.

Lắp đặt thang máy gia đình cần những chi phí gì?

Thông thường, thang máy sử dụng cho gia đình có kích thước của hố thang nhỏ nhất là : 1400mm (chiều rộng) x 1300mm (chiều sâu), thêm vào đó là tường bao quanh hố ít nhất có độ dày 110mm, từ đó kéo theo diện tích phủ bì khi lắp đặt thiết bị thang máy nhỏ nhất khoảng 1620mm x 1520mm. Từ kích thước như vậy có thể dễ dàng tính toán diện tích dành cho thiết bị thang máy khoảng 2,5m2. Đây là quỹ đất tối thiểu mà chúng ta phải dành ra cho thang máy gia đình.
Chi phí cho xây dựng hố thang
Chi phí dành cho việc xây dựng hố thang máy với con số cụ thể bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại khung hố thang máy chúng ta lựa chọn. Có hai loại khung chủ yếu là cột bê tông với tường gạch, hoặc lựa chọn việc dựng khung théo và ốp vách thạch cao xung quanh. Việc sử dụng khung thép tuy dễ dàng thực hiện song chi phí cao hơn khá nhiều, vì thế thường chỉ được đưa vào ứng dụng ở những ngôi nhà cải tạo, khó khăn trong việc đưa thang máy vào sử dụng.
Phương án sử dụng hố thang với cột bê tông và tường gạch khả thi hơn, được nhiều công trình áp dụng hơn bởi chất lượng cao, sự chắc chắn lớn và đồng thời có chi phí hài hòa, phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể.
Chi phí để chọn mua thang máy
Một khoản chi phí không thể thiếu nếu muốn có được thang máy sử dụng trong ngôi nhà mình chính là việc tiến hành chọn mua thang máy gia đình. Thang máy liên doanh là lựa chọn lý tưởng và phù hợp hơn cho mỗi hộ gia đình. Việc chọn mua thang máy liên doanh sẽ tốn chi phí và thời gian hơn rất nhiều so với thang máy liên doanh được lắp ráp trong nước.
Giá thành của thang máy cao hay thấp, có sự khác biệt còn tùy thuộc vào tốc độ của thiết bị, số tầng phục vụ, tải trọng, những tính năng tiện ích kèm theo,… mới có được thông tin chính xác nhất. Vì thế, cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế để đưa ra cho mình con số chính xác nhất, giúp quá trình chọn mua diễn ra suôn sẻ và thành công nhất.

Lắp đặt thang máy gia đình cần những chi phí gì?

Chi phí cho việc hoàn thiện quá trình lắp đặt
Một thiết bị thang máy sau khi được lắp đặt vào thành công thì công đoạn cuối cùng là hoàn thiện bộ phận cửa thang. Có nhiều vật liệu chúng ta có thể tham khảo như đá granite tự nhiên, gạch men, đá mable, ốp kính hoặc ốp gỗ,… tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện sử dụng thực tế.
Mức giá của mỗi loại vật liệu có sự khác biệt về giá thang máy, các thức thực hiện nên cần tìm hiểu, nhờ tới sự tư vấn của đơn vị cung cấp để đưa ra được đánh giá chính xác nhất. Hiện nay, với việc sở hữu ưu điểm nổi trội như bền, dễ vệ sinh, giá rẻ nên đá granite được nhiều công trình lựa chọn, với giá hoàn thiện trong khoảng từ 700.000 đến 1.500.000 đồng/m2.
Chi phí dành cho việc sử dụng thang máy hàng tháng
Có nhiều chi phí cần bỏ ra cho thang máy mỗi tháng nếu muốn thiết bị hoạt động tốt phục vụ cho nhu cầu đi lại của mọi thành viên trong gia đình. Từ chi phí tiền điện. bảo trì bảo dưỡng thang máy, sửa chữa khi cần thiết, thay thế thiết bị khi hỏng, kiểm định thang máy,… Chỉ khi nào nắm rõ về chi phí mỗi thang dành cho thang máy mới giúp việc đưa thiết bị này vào sử dụng được dễ dàng và thuận lợi hơn.
Vấn đề cần quan tâm khi đưa thang máy vào sử dụng có rất nhiều. Song không phải ai cũng nắm rõ những thông tin cần thiết đó. Tìm hiểu và có những kiến thức bổ ích cho mình sẽ giúp quá trình dưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi và thành công nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lắp đặt thang máy gia đình cần những chi phí gì?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp