Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Diễn tập chống Ebola

Buổi diễn phòng chống dịch ebola được thực hiện tại bệnh viện nhiệt đới trung ương, cuộc diễn tập tiến hành khi 1 bệnh nhân từ sân bay nội bài chuyển đến nghi nhiễm ebola, phía bệnh viện đã tổ chức đón tiếp, cách ly, chuẩn đoán cũng như xác định bệnh sớm cho các bệnh nhân.

Buổi diễn tập diễn ra sớm và được thực hiện đúng như kịch bản đề ra, các y bác sỹ cũng như bệnh nhân đều thực hiện rất chuyên nghiệp. Các khu vực được cách ly trong kịch bản đề được ghi nhận và áp dụng phun thuốc khử trùng các khu nghi nhiễm ebola.
Trong buổi tập huấn có cả bộ trưởng bộ y tế nguyễn thị kim tiến tham gia cùng, đồng thời nhân viên được trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ, cũng như các thiết bị cần thiết.

dien tap chong ebola 1

Nạn nhân nghi nhiễm ebola sau khi đến bệnh viện được các bác sỹ tiếp đón với đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ, sau đó đưa ra khỏi xe cứu thương, ngay sau đó nạn nhân được đưa lên phòng cách ly riêng biệt. Một nửa người đưa bệnh nhân đi, chỗ còn lại tiến hành sát khuẩn  các vận dụng như xe cứu thương và các vận dụng có tiếp xúc.
Bệnh nhân được di chuyển bằng thang máy, các nhân viên y tế tiến hành vận chuyển nạn nhân lên tầng 2 bằng thang máy. Ngay sau đó từ hành lang tới thang máy đều được khử trùng.
Đây là buổi diễn tập đầu tiên của ngành y tế về vấn đề cách ly cũng như điều trị và kháng khuẩn với bệnh nhân nghi nhiễm ebola.
Tuy Việt Nam chưa có ca nhiễm ebola nào nhưng buổi diễn tập vẫn được tổ chức, phòng trường hợp không may có bệnh nhân nhiễm để các nhân viên y tế không bở ngỡ trong việc phòng tránh....

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Diễn tập chống Ebola

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp