Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư tiện ích giá rẻ

Là dự án nằm trên Đại lộ Thăng Long, cách khu Mỹ Đình khoảng 4- 5km, được thiết kế bởi công ty Lacker AG và thi công bởi công ty Geleximco hợp tác cùng Mekong Land.

Gemek Tower là dự án gồm 2 tòa nhà cao 34 tầng, xây dựng trên tổng diện tích 8.300m2, đây là khu chung cư được đảm bảo khoảng không gian cho cây xanh, khu vui chơi giải trí.
Điều đáng nói  là mật độ xây dựng thấp, các tòa nhà được bố trí nhiều loại tiện ích thuận lợi, có 17 thang máy với khả năng chống cháy đặc biệt, chống lửa và cách nhiệt. Đây là hệ thống thang máy hiện đại mà hiện nay ở địa bàn Hà Nội có rất ít.

chung cu tien ich gia re

Ngoài ra thì chung cư còn được xây dựng hệ thống nước nóng tổng với công nghệ hiện đại, đảm bảo cho các gia đình có thể dùng nước nóng quanh năm với mức phí rất thông thường.
Gemek Tower còn được thiết kế hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, rất thuận tiện cho nhu cầu bơi lội của cư dân. Bên cạnh đó còn có 6.000m2 công viên cây xanh và vườn hoa, tạo ra bầu không khí trong lành cho cư dân.
Gemek Tower đáp ứng nhu cầu của thị trường người tiêu dùng hiện nay, nhất là với những họ gia đình trẻ vì ngoài việc không gian thoáng đãng thì diện tích căn hộ và giá cả căn hộ rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của cư dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư tiện ích giá rẻ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp