Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quán karaoke Olala trên đường Lê Đức Thọ bị cháy

Khoảng 11h30 tại quán Karaoke “Olala” 7 tầng nằm trên đường Lê Đức Thị, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bị bốc cháy, hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy trên bùng phát từ tầng 6, gần khu vực có công nhân đang sửa chữa thang máy. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng bùng phát khiến toàn bộ nhân viên và khách trong quán hoảng loạn.

quan karaoke tren duong le duc tho bi chay 1

Sau khi nhận được tin báo cháy từ nhóm công nhân sửa thang máy, lực lượng PC & CC đã lập tức có mặt tại hiện trường. Bằng nghiệp vụ của mình, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế được ngọn lửa đang bùng phát. Đến 13h40, đám cháy cơ bản đã được dập tắt, sau đó nhân viên phòng cháy chữa cháy tiếp tục làm mát và xử lý dứt điểm đám cháy.
Rất may, trong vụ hỏa hoạn này không có thiệt hại về người, toàn bộ khách hàng, nhân viên trong quán cũng như nhóm công nhân sửa thang máy đã sơ tán kịp thời.
Được biết, chủ quán karaoke là Phan Văn Âu, cho tới trước khi xảy ra hỏa hoạn. quán đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn PCCC. Theo chủ quán, lửa bùng phát có thể do nhân viên bảo trì thang máy gây chập điện, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quán karaoke Olala trên đường Lê Đức Thọ bị cháy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp