Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẹo giữ dáng cho chị em công sở

Công việc văn phòng là công việc được nhiều chị em thường lựa chọn vì tránh phải đi lại ngoài đường và đỡ vất vả. Tuy nhiên đây lại là công việc có thể lấy đi vóc dáng thon gọn của các chị em một cách dễ dàng.

Vậy làm thế nào để chị em văn phòng có thể tránh được tình trạng bụng mỡ khi phải ngồi quá nhiều trong một ngày. Dưới đây chúng tôi giới thiệu một số các biện pháp giảm cân cho các cô nàng công sở.

meo giu giang cho chi em cong so

1. Nguyên tác khắt khe số một là tránh lạm dụng thang máy, nhiều người vì lý do lười đi bộ, nhất cử nhất động đều phụ thuộc vào thang máy, trong khi đó chưa nói đến việc từ nhà đến cơ quan họ đã đi xe máy hoặc ô tô, đến nơi vào thang máy di chuyển đến phòng làm việc, buổi chiều ra về lại là 1 hành trình y nguyên như vậy. Với những thói quen như vậy rất nguy hại cho sức khỏe cũng như vóc dáng của mình. Vì vậy không lợi dụng cầu thang máy và chăm chỉ di chuyển bằng cầu thang bộ là điều tối quan trọng.
2. Nên chú trọng vào bữa sáng. Nhiều người cho rằng mình béo nên thường bỏ ăn sáng, nhưng thực chất đây mới là nguy cơ khiến bạn béo nhanh, lý do vì nếu không ăn sáng thì thay vào đó bạn sẽ ăn bữa trưa và bữa tối rất nhiều vì đói và thiếu năng lượng, nhất là bữa tối thì rất dễ tích tụ năng lượng dẫn đến dư thừa lượng mỡ.
3. Kiểm soát khẩu phần ăn uống. Nên sử dụng thức ăn tự nấu để đem theo, tránh tình trạng ăn thức ăn ngoài có lượng carb và dầu mỡ cũng như lượng đường cao. Ưu tiên ăn rau, củ quả nhiều để tránh dư thừa năng lượng.

meo giu giang cho chi em cong so 1

4. Nên uống nhiều nước: uống nhiều nước không chỉ làm giảm khả năng thèm ăn mà còn giúp da đẹp và tốt cho sức khỏe.
5. Giảm ăn vặt: thường thì chị em nơi công sở rất hay ăn vạt. Nhất là đồ ăn ngọt, nhưng thức ăn này tuy ăn ít nhưng nó lại là lượng calo khổng lồ, gây dư thừa năng lượng dẫn đến tích tụ lượng mỡ dư.
Để có vóc dáng thon gọn thì chị em, nhất là chị em công sở nên chú ý tới những nguyên tắc trên, nó sẽ giúp xua tan vùng mỡ bụng của chị em.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẹo giữ dáng cho chị em công sở

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp