Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cựu phó thủ tướng Canada từng bị cưỡng hôn trong thang máy

Bà Sheila Copps chính là cựu phó Thủ tướng của Canada. Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo The Hill Times, bà đã tiết lộ mình từng bị hãm hiếp cách đây 30 năm và cũng từng bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy.

Theo báo Đời Sống & Pháp Luật dẫn tin từ CBC (Canada), được biết những đối tượng đốn mạt từng hãm hiếp và sàm sỡ, cưỡng hôn bà đều là người quen của cựu phó Thủ tướng.
Vào thời gian đó, sau khị bị người quen hãm hiếp bà Sheila Copps đã trình báo với đồn cảnh sát, nhưng thủ phạm không bị trừng trị thích đáng, ngược lại chỉ bị cảnh cáo phải giữ khoảng cách với nạn nhân.

cuu pho thu tuong canada tung bi cuong hon trong thang may

Còn đối với việc bị sàm sỡ trong thang máy là do một nhà lập pháp nam của tỉnh Ontario làm. Được biết, người đàn ông này thực hiện hành vi của mình chỉ sau phiên họp quốc hội kéo dài 1 ngày về bạo lực đối với phụ nữ. Khi bị sàm sỡ, bà Sheila Copps đã phản kháng nhưng tên này vẫn cưỡng hôn bà. Lần này bà không trình vụ việc lên nhà chức trách vì đã giải quyết ổn thỏa, người đàn ông trên đã hứa sẽ không tái phạm. Được biết, cựu phó Thủ tướng Canada lúc này mới 28 tuổi, bà là 1 trong 6 thành viên nữ của cơ quan lập pháp tỉnh Ontario.
Theo nhận định của bà Sheila Copps, quốc hội Canada còn nhiều hạn chế về các biện pháp để xử lý vấn nạn quấy rối tình dục đối với phụ nữ, người khiếu nại cũng ít khi được đảm bảo quyền lợi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cựu phó thủ tướng Canada từng bị cưỡng hôn trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp