Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bữa tiệc pháo hoa tại tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam

Không chỉ được biết đến với chức danh là tòa tháp cao thứ 2 Việt Nam với 3 tầng hầm và 68 tầng nổi, mà Bitexco còn được biết đến như 1 tòa nhà hiện đại nhất Việt Nam với hệ thống thang máy siêu thông minh chạy tốc độ cao và 1 đài quan sát 360 độ được đặt ở tầng 47 của tòa nhà và cũng là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế có bãi đỗ máy bay trên tầng 52 của tòa nhà.

bua tiec phao hoa tai toa nha cao thu 2 viet nam

Ngoài ra thì cũng là tòa nhà đầu tiên được thiết kế lấy cảm hứng từ Quốc hoa của Việt Nam. Tòa nhà được thiết kế 3 tầng hầm để xe, 6 tầng dưới làm dịch vụ thương mại, còn lại từ tầng 7 đến tầng 63 là khối văn phòng cho thuê.
Được biết chương trình bắn pháo hoa đặc biệt chào mừng năm mới 2015 sẽ được thực hiện tại tòa nhà Bitexco, buổi trình diễn ánh sáng với kinh phí khoảng 1,5 triệu USD sẽ được góp lại từ các doanh nghiệp.
Chương trình bắn pháo hoa sẽ kéo dài 15 phút đúng lúc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ngoài ra pháo hoa còn được bắn tại khu vực đầm sen và nhiều địa điểm khác.
Được biết chương trình bắn pháo hoa này sẽ tiêu tốn khaongf 1,5 triệu USD tương đương với khoảng 30 tỷ đồng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bữa tiệc pháo hoa tại tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp