Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

giây phút gặp Mafia trong thang máy

Nhiều những cảnh tượng được các đạo diễn dàn cảnh trong thang máy để thử lòng người dân. Tuy chỉ là diễn nhưng tình huống nào đặt ra cũng khiến cho những người gặp phải sợ hãi và tháo chạy.

Từ cảnh tượng dọa ma trong thang máy, hay đem bỏ quan tài vào thang máy để đi chung với người sử dụng thang máy, tất cả những cảnh dàn dựng trên đều khiến khách đi thang máy được phen sợ hãi và tháo chạy toán loạn.
Mới đây một clip được tung lên youtube khiến nhiều lượt người truy cập thích thú, đó là cảnh tượng 1 thanh niên cao to khi gặp cảnh tượng 2 đối tượng mafia gặp và thanh toán nhau trong thang may.

phut gap mafia trong thang may

Cảnh tượng được bố trí khi thang hạ ở tầng 1, khi thanh niên này bước vào mở cửa thang thì gặp ngay 1 người đàn ông mặc vets rất lịch sự đang ngôi trước 1 bàn, cảnh tượng như bàn làm việc. Sự việc khiến thanh niên sợ hãi nên quay ra định sử dụng chiếc thang bên cạnh, nhưng ngay khi chiếc thang bên cạnh mở ra thì anh chàng này lại gặp 1 người đàn ông khác, cũng ăn mặc lịch sự chẳng kém gì người của chiếc thang bên.
Nhưng người thanh niên thật sự bất ngờ khi người đàn ông ở chiếc thang đầu bước ra, rút khẩu súng chỉa thẳng vào người đang đứng trong thang và bắn, lúc này ông ta thản nhiên vào xách vali trong thang máy và đi ra. Cậu thanh niên có lẻ không hiểu chuyện gì và quá sợ hãi nên đã nhanh chóng bỏ chạy.
Tuy chỉ là màn kịch nhưng những khán giả bất đắc dĩ xem cảnh này thì không khỏi sợ hãi, có  lẽ do quá sợ hãi nên lúc đầu họ không thể nhận ra đó chỉ là 1 màn kịch.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết giây phút gặp Mafia trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp