Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nỗi lòng của các gia đình về nguồn nước

Được đánh giá là 1 trong số ít những chung cư đi đầu trong việc làm ấm lên thị trường bất động sản trong thời kỳ đóng băng như vừa qua, những căn hộ tại khu đô thị tân tây đô được các gia đình, những người có nhu cầu thực về nhà ở tìm đến ồ ạt, cùng với nó là việc chủ đầu tư nhanh chóng bán hết hàng, tiến độ xây dựng cũng được thực hiện gấp rút, cư dân được nhận nhà đúng thời hạn.

Nhưng nhận nhà chưa được bao lâu thì những vấn đề của cư dân với ban quản lý, chủ đầu tư bắt đầu nổi dậy và ngày  càng gay gắt hơn, những vấn đề chỉ xoay quanh nước sinh hoạt, thang máy, phí dịch vụ.

noi long cua cac gia dinh ve nguon nuoc 1

Theo cư dân mức phí dịch vụ mà ban quản lý chung cư tân tây đô đưa ra là hoàn toàn không hợp lý so với chất lượng dịch vụ cư dân được hưởng trong thời gian họ nhận nhà đến hiện nay. Vì vậy mà cho đến hiện tại hầu hết các cư dân đều chưa đóng khoản phí dịch vụ này.
Bên cạnh phí dịch vụ thì vấn đề nước sinh hoạt là vấn đề khiến cư dân lo lắng hơn cả, hiện tại cư dân phải đóng 7.300 đồng cho 1 khối nước sinh hoạt mà họ đang dùng. Với mức 7.300/ khối nước, với mức này thì nguồn nước cư dân tân tây đô dùng còn đắt hơn cả nước máy sông đà.
Nhưng điều đáng nói nhất vẫn là việc nguồn nước mà họ phải bỏ tiền ra mua với mức giá đắt đỏ lại được cư dân cho biết là nước nhiễm asen cao hơn nhiều so với mức cho phép của bộ y tế.

noi long cua cac gia dinh ve nguon nuoc

Bên cạnh phí dịch vụ và nước sinh hoạt thì thang máy cũng là vấn đề khiến cư dân lo lắng khi thang may thường xuyên bị tụt, trôi vài tầng liên tiếp.
Cho đến hiện nay cư dân đã có nhiều cuộc họp với ban quản lý tòa nhà, được ban quản lý hứa hảo về các vấn đề sẽ xử lý những bức xúc của cư dân, nhưng đến hiện nay mọi việc vẫn chưa có tiến triển gì.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nỗi lòng của các gia đình về nguồn nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp