Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đám cưới lãng mạn của ca sĩ Solange

Hôn lễ của ca sỹ Solange, em gái ca sỹ đình đám Beyonce được tổ chức tại một nhà hát marigny Opera ở New Orleans. Điều khiến quan khách vô cùng ngạc nhiên là việc cặp đôi tự đạp xe đạp đến lễ cưới.

Buổi sáng diễn ra buổi lễ người ta thấy vợ chồng ca sỹ Solange cưỡi trên 2 chiếc xe đạp màu trắng trong 2 bộ trang phục trắng tinh tới lễ đường rất xinh xắn và đáng yêu.
Được biết tân lang của Solange là một đạo diễn ca nhạc 51 tuổi, tên Alan, alan từng giúp đỡ vợ chồng chị gái Solange thực hiện nhiều MV.
Được biết đây là lần lên xe hoa thứ 2 của Solange, trước đó năm 17 tuổi cô đã lên xe hoa và hiện tại có 1 cậu con trai 10 tuổi.

dam cuoi lang man cua ca si solange

Những người tới dự hôn lễ đều mặc trang phục màu trắng, trong số khách tham dự người ta chú ý nhiều tới gia đình chị gái cô dâu là ca sỹ Beyonce, và đặc biệt là chồng của cô ca sỹ đình đám trong làng giải trí này.
Sở dĩ người ta chú ý tới chồng của Beyonce vì trước đó không lâu xảy ra vụ ẩu đả giữa Solage với anh rể trong thang máy, clip được camera của thang máy ghi lại và không lâu sau đó video nhanh chóng được phát tán trên mạng xã hội.
Nhưng dường như cuộc xô xát không ảnh hưởng gì tới tình cảm gia đình họ vì Jay Z vẫn có mặt trong hôn lễ của cô em vợ này. Theo nhiều nguồn tin thì vụ ẩu đả xảy ra trong thang máy là do Solage đánh ghen cho chị gái khi nghi ngờ anh rể có mối quan hệ bất chính.
Tuy nhiên trong lễ cưới thì họ vẫn tham gia đầy đủ, và dường như cuộc ẩu đả trong thang máy diễn ra hồi tháng 5 chỉ là phút nóng nảy và sự hiểu lầm giữ họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đám cưới lãng mạn của ca sĩ Solange

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp