Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nước nhiễm độc quá cao

Ngoài việc độc tố Asen cao thì nguồn nước tại khu đô thị Tân Tây Đô , Đan Phượng, Hà Nội còn bị nhiễm độc tố Ecoli cao gấp chục lần cho phép, bên cạnh đó có thời gian nước còn đục ngầu như nước sông hồng.

Với nguồn nước không thể chấp nhận được như vậy nhưng người dân ở Tân Tây Đô lại phải bỏ ra số tiền cao gấp đôi so với số tiền mà người ta bỏ ra để mua nước máy sông đà dùng trong sinh hoạt.
Theo quy định về kinh doanh nước của nhà nước thì hiện tại cư dân ở tân tây đô đang phải bỏ ra số tiền cao gấp 5 lần theo quy định, ngoài ra thì theo kiểm nghiệm của viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam thì nguồn nước mà các hộ dân dùng trong sinh hoạt hàng ngày tại đây nhiễm độc tố quá cao, gây nguy hại đến nước khỏe của người dùng.

nuoc nhiem doc qua cao

Nước bẩn và nhiễm độc đã khiến cư dân bức xúc, nhưng đỉnh điểm của sự bức xúc này là việc ban quản lý lại tự ý cắt nguồn nước sinh hoạt cuối cùng này của cư dân. Được biết lý do cắt vì cho rằng cư dân không chịu đóng phí dịch vụ.
Tuy nhiên theo như quy định thì phí dịch vụ nhằm chi cho các khoản như điện chiếu sáng hành lang, nhà xe, bảo vệ, rác thải, thang may. Còn nước sinh hoạt tuy bẩn nhưng để duy trì có nước dùng thì người dân phải nhắm mắt đóng tiền 7.300/m3 nước hàng tháng.
Nhưng chẳng hiểu vấn đề nước có ảnh hưởng gì đến phí dịch vụ mà ngày 18/11/14 ban quản lý tự ý cắt nước sinh hoạt của cư dân, sự việc khiến cư dân vô cùng bức xúc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nước nhiễm độc quá cao

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp