Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ chuyên dùng hàng nhập khẩu

Để tương xứng với vị trí đắc địa, hiếm có và sự sang trọng trong từng thiết kế của mình thì căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments được trau chuốt đến từng chi tiết, hơn nữa toàn bộ nội thiết cũng như các thiết bị trang trí được sử dụng đều là hàng nhập khẩu, có chất lượng tốt.

Các thiết bị dùng trong tòa nhà đều được nhập khẩu từ nhật, ý hay một số thương hiệu nổi tiếng ở các nước. Ngoài các thiết bị to thì những thiết bị bé như loại nẹp, Join, đinh ốc, khoan, phụ kiện, các loại inox... đều được chú trọng. Tất cả các linh liện này chủ đầu tư trương bày tại showroom của họ để đơn vị giám sát cũng như công nhân thi công có thể làm quen với các loại mẫu mã hiếm có trên thị trường Việt Nam.

can ho chuyen dung hang nhap khau

Được thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, nhưng vẫn toát lên được phong cách sang trọng, đậm chất châu âu, ở đây được hội tụ giữa những nét cổ điển và hiện đại khiến cho căn hộ trở nên sang trọng và cuốn hút người mua.
Tất cả thang máy, thang cuốn cho dự án là do hãng thang máy Schindller cung cấp, đảm bảo hệ thống an ninh nghiêm ngặt, ngoài ra thang máy còn được ốp lát bằng loại đá Marble trắng muốt, là một loại đá quý và độc tại Việt Nam.
Dự kiến sau khi hoàn thiện đây sẽ là một trong những căn hộ sang trọng và độc đáo nhất trên thị trượng hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ chuyên dùng hàng nhập khẩu

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp