Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kỷ thuật hiện đại tại tòa nhà Thăng Long number one

Những thiết bị hiện đại và tiện ích được chủ đầu tư chú trọng trong quá trình xây dựng nhằm phục vụ tốt cho đời sống của người dân được lắp đặt, có thể nói đây là chung cư đầu tiên hội ngộ đầy đủ các thiết bị hiện đại hiện nay.

Trước tiên là hệ thống quản lý tòa nhà thông  minh BMS với hệ thống theo dõi an ninh và sụ cố tự động cảnh báo 24/24, các thiết  bị kỹ thuật điện nước đều được kết nối với hệ thống server trung tâm, từ đây nếu sự cố xảy ra thì BMS sẽ tự động cảnh báo về trung tâm điều hành gần như ngay lập tức để có phương án sử lý.

ky thuat hien dai tai toa nha thang long number one

Ở Thăng Long Number One cư dân hoàn toàn yên tâm nếu không may có sự cố về điện, vì chủ đầu tư chi mạnh tay sắm  liền 7 máy phát điện của các thương hiệu hàng đầu như FG Wilson và Mitsubishi, tất cả máy phát đều có công suất tới 2000 KVA, vì vậy cư dân hoàn toàn nếu có sự cố mất điện xảy ra, với hệ thống máy phát điện này họ vẫn có thể sử dụng thang máy khi mất điện, không chỉ riêng thang máy mà hệ thống này còn đủ đảm bảo điện cho cư dân sinh hoạt bình thường.

Một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất tại đây chính là việc sử dụng hệ thống nước nóng thu nhiệt mặt trời tích hợp với hệ thống làm nóng bằng điện có hệ thống bơm tuần hoàn. Cũng nhờ sự kết hợp này mà nước luôn được đảm bảo ở độ nóng tiêu chuẩn ngay cả khi ánh sáng mặt trời yếu, đặc biệt hơn nữa là hệ thống bơm tuần hoàn với cảm biến nhiệt sẽ đưa nước từ vòi quay lại ngược hệ thống làm nóng khi nhiệt độ nước xuống thấp hơn mức tiêu chuẩn, vì vậy mà nước nóng luôn thường trực tại các vòi, cư dân có thể dùng bất cứ lúc nào mà họ không cần phải chờ đợi.

ky thuat hien dai tai toa nha thang long number one 1

Ngoài ra hệ thống nước sạch cũng là tiêu chí chủ đầu tư Thăng Long Number One chú ý hàng đầu, họ sử dụng hệ thống lọc tiên tiến nhất, sau khi lọc xong có thể uống trực tiếp nước từ vòi, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế.
Hệ thống thang máy với tốc độ lưu thông đủ cho cư dân di chuyển mà không phải chờ đợi lâu, mỗi tòa nhà được bố trí từ 12 – 15 cầu thang máy 12 – 17 căn hộ mỗi tầng.
Ngoài ra thì còn có hệ thống thông minh giúp giám sát, điều khiển các hệ thống tự động trong nhà qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
Có thể nói đây là một trong những chủ đầu tư tiên phong, đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ mới nhằm quản lý vận hành chung cư một cách tốt nhất, mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và tuyệt vời nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kỷ thuật hiện đại tại tòa nhà Thăng Long number one

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp