Dát vàng thang máy không phải chiêu đánh bóng tên tuổi
Khi đại gia Đường Bia tung ra chiêu dát vàng cho lan can, sảnh, thang máy của căn hộ ại dự án Green City, người ta ngay lập tức nghỉ tới chiêu đánh bóng tên tuổi, là cách "pi -a" cho dự án, nhưng thực tế cho thấy đó không phải chiêu đánh bóng tên tuổi mà đó là sự thật vì chủ đầu tư đã bỏ ra số tiền 20 triệu để dát vàng cho lan can mỗi căn hộ, chưa nói đến số vàng dát sảnh, dát thang máy nhưng giá trị căn hộ thì hoàn toàn không thay đổi.
Sau vụ dát vàng sảnh, lan can, thang máy thì đến những căn hộ của tòa thứ 2 vị đại gia này gây sốc hơn khi quyết định dát vàng cho cả nhà vệ sinh. Những thiết bị bằng kim loại có mặt trong nhà vệ sinh như vòi nước, nút ấn, thanh treo tường đều được mạ vàng.
Được biết ý tưởng dát vàng cho dự án của mình bắt nguồn từ việc ông này có dịp thăm tòa tháp Empire Stata ở New York, ngay tại đây ông bắt gặp 1 chiếc thang máy mạ vàng, từ đây ông có ý định mạ vàng cho dự án của mình.
Tuy nhiên việc khó khăn ông gặp phải là việc thang máy của hãng mitsubishi không có công nghệ mạ vàng cho thang, ngay cả Việt Nam và Đông Nam Á không có xưởng nào có thể đủ lớn để mạ vàng cho thang máy, vì vậy ông phải lập ra 1 xưởng riêng để mạ vàng cho công trình.
Sau khi Green City ra đời thì người ta ngay lập tức biết được đại gia Đường bia không hề có ý định đánh bóng tên tuổi, nhưng căn hộ của ông và ông nhanh chóng được dư luận chú ý khi lời nói và việc làm đi đôi.