Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cư dân lại nỗi đóa vì phải dùng nước bẩn

Đó là sự việc xảy ra tại chung cư Nhất Lan 3 vào ngày đầu tháng 12, cư dân tập trung đông đúc trước cổng công ty của chủ đầu tư để căng băng dôn, khẩu hiệu đấu tranh đòi chủ đầu tư phải cung cấp nước sạch.

Hiện nước cư dân tại chung cư Nhất Lan đang dùng là nước nhiễm phèn nặng, theo cư dân người nước họ dùng là nước được bơm từ giếng khoan lên, sau đó đổ vào đường ống dẫn nước tới các căn hộ, cư dân không biết chủ đầu tư đã sử dụng thế nào, nhưng sau khi dùng thì quần áo ngã màu vàng, bồn cầu cũng bám các mảng ố vàng, dép đi trong nhà vệ sinh cũng vàng..

cu dan lai noi doa vi phai dung nuoc ban

Ngoài ra thì dùng nước để tắm người dân còn bị mẩm đổ, ngứa, viêm nhiễm, lở, ghẻ...  ấy vậy mà chủ đầu tư còn thu 9.000 đồng/m3 nước của cư dân. Nguồn nước bẩn này còn cao hơn nhiều so với các nguồn nước sạch khác.
Ngoài việc nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn thì chủ đầu tư còn chư hoàn thành các hạng mục khác như thang máy, tầng hầm ngập úng, thiếu công viên cây xanh.. đặc biệt thang máy ban đầu được thiết kế 4 cái, nhưng chủ đầu tư chỉ lắp cơ 2 chiếc, việc này gây cản trở cho việc di chuyển của cư dân, đấy là còn chưa kể thang máy thường xuyên hỏng hóc.
Tuy nhiên từ phía chủ đầu tư lại cho rằng nước họ cung cấp đáp ứng đúng tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra. Còn về thang máy thì đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thiết kế có 4 thang máy, thực tế xây dựng cũng có 4 hốc thang thì chủ đầu tư phải lắp đặt đầy đủ đúng theo thiết kế.
Hiện những mâu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư, ban quản lý đang được chủ đầu tư hứa hảo sẽ nhanh chóng khắc phục.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cư dân lại nỗi đóa vì phải dùng nước bẩn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp