Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bộn bề nỗi lo tại chung cư Khang Gia

Bắt đầu được bàn giao vào tháng 5/2014, chủ đầu tư tiến hành bàn giao căn hộ đến các cư dân, chủ đầu tư cũng cam kết về việc hoàn thiện căn hộ cũng như các tiện ích chung theo đúng như thỏa thuận của hợp đồng đã ký với cư dân.

Tuy nhiên nhận nhà chưa được bao lâu thì cư dân phát hiện chủ đầu tư không làm đúng như những gì cam kết trong hợp đòng, còn nhiều vấn đề tồn đọng gây ảnh hưởng tới cuộc sống chung như điện, nước, pccc... chưa được hoàn thiện, ảnh hưởng tới đời sống của cư dân.
Sau khi bàn giao cư dân có phản ánh về việc hệ thống pccc chưa hoàn thiện và sẵn sàng hoạt động, tại chung cư không có bình xịt cứu hỏa, tủ cứu hỏa không có vòi rồng...sau đó chủ đầu tư bổ sung thêm những thiết bị này, tuy niên thì hệ thống pccc vẫn chưa sẵn sàng cho hoạt động.

nhung noi lo o chung cu khang gia

Ngoài hệ thống pccc thì hệ thống thang máy cũng khiến cư dân lo lắng sợ hãi, 1 trong 2 thang máy tại 1 Block vận hành trong tình trạng bị nhín đều, cư dân rất lo lắng, nếu trường hợp đồng người sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng.
Hiện đơn vị thi công thang máy chỉ giải quyết các sự cố về thang máy mang tính đối phó, không giải quyết được tận gốc vấn đề, để dẫn đến tình trạng khiến cư dân luôn lo lắng sợ hãi khi sử dụng thang máy.
Ngoài ra còn nhiều những vấn đề khác như đồng hồ điện không đúng quy chuẩn, được đấu nối tạm bợ, dây nhợ chằng chịt ở cầu thang bộ, không chỉ gây mất an toàn cho cư dân mà nhìn vào còn mất mỹ quan.
Được mệnh danh là nơi ước đến, chốn mong về của nhiều gia đình trẻ hiện nay, nhưng không chi riêng Khang Gia mà hầu hết các chung cư hiện nay đều khiến cư dân phải sống trong sợ hãi và lo lắng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bộn bề nỗi lo tại chung cư Khang Gia

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp