Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy dành cho xe đạp

Là một trong những loại thang máy độc và lạ nhất thế giới, cũng là chiếc thang máy duy nhất thế giới.

Chiếc thang máy không chỉ giúp người đi xe đạpleo dốc không mất sức, chiếc thang máy độc đáo này còn thu hút hàng ngàn du khách tới tham quan mỗi năm.
Chiếc thang máy kỳ lạ nhất trên thế giới hiện được lắp đặt ở thành phố Trondhim của Na Uy, chiếc thang máy này được phát minh bởi 1 người đi xe đạp vào năm 1990, chiếc thang máy được lắp đặt tại 1 con dốc cao 150m, nó giúp cho những người đi xe đạp có thể leo lên dốc một cách an toàn và nhẹ nhàng, không phải mất quá nhiều sức lực.

thang may danh cho xe dap 1

Khách với những chiếc thang máy khác, loại thang máy này được đặt ngay dưới mặt đường, chi phí cho mỗi mét lắp thang máy khoảng 2.000 – 3.000 USD.
Cách sử dụng chiếc thang máy độc đáo này vô cùng dễ dàng, du khách chỉ cần quẹt thẻ vào khe ở giữa của thang máy, sau đó ấn nút khởi độ, thang máy sẽ đẩy họ lên phía trước với tốc độ 7,5 km/giờ. Người ta cho biết mỗi giờ chiếc thang máy có thể đưa khoảng 300  người lên khỏi con dốc này.
Không chỉ là chiếc thang máy dành cho việc vận chuyển, mà nó còn là một trong những yếu tốc thúc đẩy sự tò mò của du khách để họ đến với trondhim hàng năm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy dành cho xe đạp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp