Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khổ các gia đình ở nhà tái định cư

Nhiều cư dân sợ hãi khi phải sống ở những tòa nhà tái định cư, tiếng là sống ở hà nội nhưng cuộc sống vô cùng vất vả, luôn phải sống trong sự sợ hãi, lo sợ...
Đấy là thực tế đang diễn ra ở khu tái định cư Đền Lừ, các gia đình sinh sống ở khu nhà cho biết tất cả mọi thứ xuống cấp quá nhanh, hư hỏng nhưng không được tu sửa, cư dân thì chẳng biết kêu ai cho thấu, cuối cùng họ phải lãnh hết những hậu quả này.

Tất cả những gì có thể xuống cấp được đều thi nhau xuống cấp, tường nứt, mất điện, mất nước, thang máy hỏng.... có vân vân các vấn đề xảy ra hàng ngày, cư dân kêu  mãi không được đành cứ phải sống chung với ‘lũ’.

kho cac gia dinh o nha tai dinh cu

Kêu khắp các nơi không được, cư dân đành phải quay về tự bỏ tiền đóng góp để sửa chữa theo chỉ dẫn của công ty quản lý để tu sửa một số các hạng mục cần thiết cho sinh hoạt của cư dân, trong đó thang máy được xếp lên hàng đầu.
Ngoài ra còn nhiều những vấn đề mà cư dân không biết khắc phục như thế nào, như nền nhà sụt lún nghiêm trọng, nước thải thì tràn ra đường, xông lên mùi hôi thối, ô nhiễm môi trường, cư dân đã phải tự đóng tiền để thuê người hút nước thải, nhưng hầu như không ăn thua vì nước thải vẫn chảy ra đường, cư dân vẫn phải chịu.
Nhiều cư dân tỏ ra vô cùng bức xúc, họ đã đem đất, đem nhà nộp lại phục vụ cho dự án, nhưng đổi lại họ lại nhận được căn nhà quá tồi tàn, họ cảm thấy bị lừa bởi khu thu đất thì nói ngon, ngọt, nhưng rút cục thì đem con bỏ chợ.
Nỗi khổ của cư dân tái định cư nói riêng cũng như của cư dân chung cư nói chung vẫn đang diễn ra hàng ngày, nhưng hiện vẫn không có biện pháp nào có thể khắc phục được tình trạng, mặc dù cư dân đã cầu cứu tới cơ quan ban ngành rất nhiều lần.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khổ các gia đình ở nhà tái định cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp