Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp thang máy, điều hòa cho nhà ở xã hội

Dự án nhà ở xã hội HQC do công ty địa ốc Hoàng Quân xây dựng, dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị cất nóc, hiện tập đoàn LG và tập đoàn Huyndai đang muốn đầu tư thêm hạng mục thang máy và điều hòa cho tòa nhà.

Bên cạnh việc cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm cho HQC Plaza thì tập đoàn LG còn xây dựng, trưng bày showroom các thiết bị điện tử, điện gia dụng của hãng phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.

lap thang may dieu hoa cho nha o xa hoi

Còn về phần tập đoàn Huyndai cung cấp thang máy, thang cuốn và các sản phẩm  khác phù hợp trong các dự án nhà ở xã hội, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị mà HQC đang triển khai đầu tư xây dựng.
Dự án nhà ở xã hội, nhưng được hợp tác cùng các đối tác là những tập đoàn lớn mạnh, nên về chất lượng thì cư dân có thể hoàn toàn yên tâm.
Dự án được xây dựng trên diện tích 3,5 ha, gồm 4 block với chiều cao 23, 24 tầng, với tổng số 1.735 căn hộ với loại diện tích phù hợp từ 54 – 69m2 với mức giá ưu đãi từ 12,8 triệu.m2.
Hiện dự án đang cất nóc, nó cũng thu hút sự chú ý không  hề nhỏ từ cư dân bởi diện tích phù hợp, giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sự hỗ trợ của ngân hàng với lãi xuất ưu đãi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp thang máy, điều hòa cho nhà ở xã hội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp