Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hoàn thành dự án HQC Plaza trước tiến độ

 Với dự án chuyển đổi công năng từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội, dự án được chủ đầu tư là công ty địa ốc Hoàng Quân lên kế hoạch cho dự án, công ty Hoàng Quân rất mong nhận được sự chấp thuận của bộ xây dựng để có thể tiến hành dự án, sau khi bàn bạc và phê chuẩn bộ xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã chấp thuận và cấp giấy phép xây dựng, dự án bắt đầu đi vào khởi công 17/11/2013. Sau 13 tháng khởi công dự án đã hoàn thành trước tiến độ

Sau hơn một năm triển khai thi công HQC plaza đã chính thức hoàn thành hai tòa nhà HQ1 và HQ2 mỗi tòa nhà cao 23 đến 24 tầng còn hai toàn nhà HQ3 và HQ4 dự kiến sẽ hoàn thành muộn nhất vào cuối tháng 01/2015.

hoan thanh du an hqc truoc tien do

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, công ty Hoàng Quân gửi lời cảm ơn chân thành tới sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo địa phương cũng như người dân và bên cạnh đó không thể quên được sự giúp đỡ của nhà nước. Cùng với sự đầu tư và sự đóng góp nhiệt tình hăng hái bên cạnh là những chiến lược và phương hướng đúng đắn của công ty để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Đầu tiên với chiến lược uy tín-chất lượng luôn là hàng đầu vì vậy công ty rất chú trọng và quan tâm đến chất lượng công trình từ nội thất đồ họa đến chất lượng sản phẩm. Để hoàn thành với mục tiêu và chiến lược đề ra công ty Địa Ốc Hoàng Cầu đã cụ thể hóa chiến lược hợp tác quốc tế trên toàn thế giới nhằm mục đích thứ nhất mở rộng quan hệ hợp tác, thứ hai tìm hiểm rõ hơn về chất lượng sản phẩm, sự uy tín của mỗi tập đoàn để dễ dàng áp dụng vào chiến lược.
 Được biết tập đoàn LG là một tập đoàn lớn chuyên cung cấp hệ thống điều hòa các trang thiết bị điện tử điện gia dụng…vì vậy công ty hoàng Quân đã lựa chọn và chính thức ký hợp đồng với tập đoàn LG để phục vụ nội thất cho tòa nhà. Đối với hệ thồng thang máy thang cuốn, Hoàng Quân tin vào sản phẩm của Hyundai và đặt nhiệm vụ cao cả lên tập đoàn Hyundai tại Việt Nam. Sự lựa chọn đúng đắn đã mang lại thành công lớn cho dự án, hai tòa nhà HQ1 và HQ2 sau khi được đưa vào sử dụng, tất cả khách hàng thể hiện rất thiện chí về chất lượng công trình đúng như với hợp đồng ban đâu, chị Đoàn Ngọc Hiếu chia sẽ “tôi rất hài lòng với chất lượng công trình cũng như công tác quản lý tại đây, cuộc sống sinh hoạt rất thoải mái tuy đây là một khu chung cư nhưng cảm giác như là một căn nhà riêng của gia đình”.
Chuẩn bị cho hai dự án HQ3 và HQ4 công ty tiếp tục lựa chọn hai nhà đầu tư cho công trình tập đoàn LG và tập đoàn thang máy Hyundai với những kinh ngiệm cùng với tiềm năng sẵn có Hoàng Quân tin hai tập đoàn sẽ là cánh tay phải đắc lực cho công ty địa ốc Hoàng Quân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hoàn thành dự án HQC Plaza trước tiến độ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp