Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Keangnam đối diên với những thách thức lớn

Chúng ta đã được biết đến Keangnam là tòa nhà cao nhất Việt Nam và là tòa nhà cao thứ 17 của thế giới. Tòa nhà được biểu tượng cho sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam đặc biệt thể hiện rõ nhất là sự tăng trưởng về ngành xây dựng.

Tương lai dự án sau khi hoàn thành sẽ là một khu phức hợp nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Hà Nội, sẽ là một trung tâm phồn vinh nhất đất hà nội là điểm dừng chân lý tưởng để sống và làm việc . Vì vậy dự án được chủ đầu tư lên kế hoạch và chuẩn bị rất chu đáo, Với hai tòa nhà 50 tầng và một tòa nhà 72 tầng bao gồm đầy đủ các tiện ích bể bơi, căn hộ cao cấp,trung tâm mua sắm parkson, siêu thị, phòng tập thể dục và spa, rạp chiếu phim lotter… nằm ngày trong tòa nhà.

keangnam doi dien voi nhung thach thuc lon

Với thiết kế dạng nhà kính sẽ là nơi lý tưởng sống và làm việc hằng ngày của mỗi cá nhân, nó không chỉ tạo sự khỏe khoắn hiện đại mà còn có tầm nhìn tốt và chiếu sáng hiệu quả cho tòa nhà bên cạnh đó cùng với những trang thiết bị thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống điện tử đầy chất nghệ thuật bao gồm hệ thống điều khiển từ xa mức độ ánh sáng hệ thống đèn điện, thiết bị chống trộm, hệ thống thang máy với tốc độ cao. Keangnam đã lựa chọn hãng thang máy Hyundai tập đoàn Hàn Quốc là chủ đầu tư cung cấp toàn bộ hệ thống thang máy thang cuốn trong tòa nhà. Thang máy hyundai là hãng được đánh giá cao nhất trong ngành với tốc độ 1010 mét/ phút tốc độ di chuyển nhanh nhưng không hề bị rung lắc gây tiếng ồn bởi hệ thống được gắn một thiết bị cảm ứng trong buồng thang máy.
Công trình dự án Keangnam tuy được lên kế hoạch và chuẩn bị rất chu đáo cho từng phần nhưng từ khi bắt đầu xây dựng những rủi ro liên tiếp sảy ra làm cho công trình khó hoàn hoàn thành theo dự định đề ra kể cả về chất lượng cũng như thời gian. Từ tháng 7/2009 đến tháng 2/2010 đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn làm 6 người chết và nhiều người bị thương có nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân là do chất lượng công tác an toàn lao động không đảm bảo bên cạnh đó chủ đầu tư lại luôn thúc giục công nhân để nhanh chóng hoàn thành sớm hơn so với tiến độ đặt ra. Tưởng chừng những sự cố chỉ dừng lại ở đó nhưng tất cả sự việc khó có thể lường trước được khi chủ đầu tư bàn giao các căn hộ cho khách hàng và bắt đầu sử dụng thì những sự cố những tai tiếng lại tiếp tục đeo bám Keangnam đó là vụ tai nạn thang máy ngày 23/05, vụ cháy nổ ngày 27/08. Bên trong nội bộ các sự việc chưa quyết xong thì bên ngoài hàng ngàn người dân đình đám kếu gọi tố cáo chủ đầu tư về các sai phạm.

keangnam doi dien voi nhung thach thuc lon 1

Trong một thời ngắn mà hàng ngàn vụ việc sảy ra tại tòa nhà chọc trời, chủ đầu tư đang phải đối mặt với nhiều thử thách các chủ đầu tư đang cố gắng bàn bạc nhanh chóng để đưa ra phương hướng giải quyết nhằm khôi phục lại niềm tin từ khách hàng lấy lại danh dự cho công ty cũng như lấy lại danh tiếng là tòa nhà cao nhất và hiện đại nhất như dự án đưa ra từ ban đầu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Keangnam đối diên với những thách thức lớn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp