Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kone lắp đặt thang máy cho Changhsa Kineer International Center

Dự án Changhsa Kineer International Center là tòa nhà văn phòng siêu hiện đại đang được xây dựng ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Dự án này được xây dựng trên diện tích 3.5ha với 75 tầng nỗi và 3 tầng hầm, công trình có chiều cao 220m.

Kone lap dat thang may cho Changhsa Kineer International Center

Chủ đầu tư của dự án Changhsa Kineer International Center tin tưởng lựa chọn thang máy Kone – Phần Lan làm nhà cung cấp, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thang máy ở đây, theo thông tin từ hãng thang máy Kone cho biết thì họ sẽ bán 51 chiệc thang máy cho dự án này, trong đó bao gồm gồm 44 thang máy Kone MiniSpace và 7 thang Kone MonoSpace. Trong số 51 chiếc thang máy lắp ở đây có những chiếc chạy với tốc độ rất cao. Còn giá của hợp đồng này thì không được tiết lộ.
Changhsa Kineer International Center đang xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng ở quý III năm 2017, Khi dự án này hoàn thành có thể hoạt động với công xuất cao nhất phục vụ lên tới 6000 lượt khách trong ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kone lắp đặt thang máy cho Changhsa Kineer International Center

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp