Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chiếc cầu cao nhất thế giới

Cây cầu cao nhất thế giới được bắc từ tầng 13 của một tòa chung cư, và điểm cuối của cây cầu là một đồn cảnh sát. Với độ cao 40m thì đây là cây cầu cao nhất thế giới, có chiều dài 30m và rộng 2m.

Cây cầu rất thuận tiện cho việc đi lại của người dân, nhất là cư dân tại tòa chung cư này, vì vậy đã có rất nhiều người lựa chọn sử dụng cây cầu này để di chuyển.

chiec cau cao nhat the gioi

Do cây cầu có độ cao 40m, chính vì vậy người ta có thể sử dụng thang máy của chung cư để đi lên cây cầu, sau đó có thể di chuyển bộ qua cây cầu này.
Được biết ở tỉnh Trùng Khánh của Trung Quốc là nơi nổi tiếng nhất trung quốc với những cây cầu trên không, họ cảm thấy đây là 1 cây cầu hoàn toàn bình thường, họ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và sự nguy hiểm của cây cầu với người sử dụng.
Đối với người dân trung quốc, nhất là cư dân ở tỉnh trùng khánh, nơi có những cây cầu trên cao thì họ thấy đây là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên với cư dân nơi khác hoặc du khách khi tới đây thì họ sẽ có cảm giác lạ lùng, có lẽ sẽ hơi sợ hãi khi họ di chuyển trên cây cầu cao chót vót so với mặt đất này.
Nhưng trên thực tế thì đây là cây cầu hoàn toàn bình thường, được thiết kế rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, và cơ bản là tiện lợi cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chiếc cầu cao nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp