Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

cầu thang máy tự chế rất nguy hiểm

Thang máy là thiết bị rất quan trọng trong đời sống xã hội, nhất là hiện nay khi mà các tòa nhà cao tầng ngày càng mọc lên nhiều hơn, cũng chính từ nhu cầu ngày càng nhiều mà các đơn vị cung cấp cũng mọc lên không kém.

Để tránh việc phải leo thang bộ, hiện nay các tòa nhà 3, 5 tầng người ta cũng thi nhau lắp thang máy, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện lắp những chiếc thang máy chính hãng, được cũng cấp, lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng.
Hiện một số hộ gia đình, nhất là những xưởng sản xuất nhỏ, để tiện dụng cho việc di chuyển của nhân viên họ đã cố tình lắp đặt những chiếc thang máy tự chế để làm thiết bị di chuyển.

cau thang may tu che rat nguy hiem

Những chiếc thang máy này được gia chủ tự chế, không có đội ngũ kỹ sư lắp đặt, không có giám sát kỹ thuật, không có kiểm định an toàn và cơ bản nhất là không đạt chuẩn để được phép hoạt động.
Chính những chiếc thang máy này đã vô tình gây hại, hoặc là mối hiểm họa luôn dình dập những người thường ngày tiếp xúc với nó.
Hiện tượng thang máy tự chế gây tai nạn không còn là vấn đề gì xa lạ, báo trí đã từng đưa ra rất nhiều những cảnh báo cũng như bằng chứng về việc dùng loại thang kém chất lượng này, tuy nhiên người sử dụng  hoặc không biết hoặc cố tình làm ngơ để tiếp tục sử dụng để rồi phải lánh chịu những hậu quả nó gây ra.
Mới đây nhất là sự cố tại 1 tiệm giặt là khiến 1 công nhân làm việc tại đây thiệt mạng, nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ, nhưng được biết nguyên nhân ban đầu vẫn là do chiếc thang máy của cơ sở này là thang tự chế, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết cầu thang máy tự chế rất nguy hiểm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp