Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà ở xã hội đầu tiên ở Hòa Bình

 Là nhà ở xã hội đầu tiên được xây dựng ở tỉnh Hòa Bình do công ty cổ phần thương mại dạ hợp xây dựng và được khánh thành vào ngày 16/12.

Dự án nhà ở đầu tiên của tỉnh Hòa Bình được xây dựng trên mảnh đất rộng 2.950m2 tại khu trung tâm thương mại cạnh sát sông đà, tòa nhà gồm có 12 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng số 220 căn hộ, với diện tích từ 42 đến 69,9m2.

nha o xa hoi dau tien tai hoa binh

Là nhà ở xã hội được xây ở một tỉnh lẻ nhưng có đầy đủ các tiện ích như khu tổng hợp mua sắm, thể thao, nhà hàng, y tế, ngoài ra thì còn được lắp đặt thang máy hiện đại, camera an ninh, truyền hình cáp và internet...
Nhà ở xã hội được xây dựng tại đây là một trong những nhà ở xã hội đầu tiên, nó góp phần vào tạo điều kiện, cơ hội cho những người khó khăn cũng như những công nhân, viên chức có cơ hội tiếp cận và mua nhà ở.
Cán bộ và nhân dân tỉnh Hòa Bình rất vui mừng về sự ra đời của nhà ở xã hội tại đây, và hi vọng rằng trong tương lai sẽ có thật nhiều nhà ở xã hội sẽ được xây dựng tại đây, để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều đối tượng còn khó khăn trong xã hội mà chưa có điều kiện mua nhà ở.
Đây cũng là một trong số ít các nhà ở xã hội được xây dựng ở các tỉnh lẻ mà đáp ứng được các nhu cầu về tiện ích cho cuộc sống của người dân, nhất là nhu cầu thang máy phục vụ cho việc di chuyển.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà ở xã hội đầu tiên ở Hòa Bình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp