Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cư dân phản đối chủ đầu tư thay đổi công năng tòa nhà

Một số căn hộ bị xây dựng trái phép so với quy hoạch ban đầu của tòa nhà khiến cư dân bức xúc tại tòa nhà Hồ Gươm Plaza.

Cư dân tố cáo chủ đầu tư về việc tự ý chuyển đổi công năng của tòa nhà mà không được sự đồng ý của chủ đầu tư, cụ thể là việc họ cố tình biến 2 sảnh chơi lấy ánh sáng và khí trời thành 2 căn hộ mini, ngoài ra còn biến khu phụ của tòa C thành căn hộ sinh sống, cả tòa nhà có tới hàng chục căn hộ mini mọc lên trái phép.

cu dan phan doi chu dau tu vi thay doi dong nang toa nha

Từ việc xây dựng trái phép các căn hộ mini dẫn đến tăng số căn hộ ở mỗi tầng, dẫn đến giảm công năng phục vụ của hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy cũng nhưu các thiết kế điện nước và một số các công năng, kết cấu hạ tầng khác.
Phòng rác cũng được di chuyển khác so với thiết kế ban đầu, hơn nữa từ 2 phòng giờ chở thành có 1 phòng, tự ý di chuyển sai với thiết kế ban đầu khiến phòng rác phát ra mùi hôi thối, gây mất vê sinh của cả tầng, ngoài ra việc sử dụng thang máy của cư dân để vận chuyển rác làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.
Hệ thống ga tổng cho các căn hộ mini cũng bất hợp lý, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ…
Ngoài ra các gia đình ở đây còn tố thêm nhiều các lỗi khác của chủ đầu tư, dẫn đến việc ảnh hưởng tới đời sống tập thể của cư dân, ảnh hưởng trực tiếp tới cơ sở hạ tầng, những mâu thuẫn này dẫn đến cuộc biểu tình để phản đối việc làm của chủ đầu tư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cư dân phản đối chủ đầu tư thay đổi công năng tòa nhà

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp