Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các gia đình ở chung cư đòi lại tầng hầm

Hiện chủ đầu tư Đất Phương Nam cho rằng tầng hầm chung cư thuộc quyền sở hữu của họ, tuy nhiên cư dân cho rằng họ mua căn hộ thì tầng hầm phải thuộc về họ, không một cư dân nào bỏ tiền  mua căn hộ mà họ không có nơi để xe.

Các gia đình tại đây cho rằng tầng hầm để xe như lối đi chung, hành lang, thang máy và thang bộ, vì vậy cư dân phải là người sử dụng tầng hầm này. Vì vậy nếu chủ đầu tư cho rằng tầng hầm là của họ thì không lẽ thang máy, hành lang, thanh bộ đều là của họ, người sử dụng phải trả tiền để sử dụng những thứ ấy.
Ngoài ra cư dân còn đưa ra lí lẽ thuyết phục khác như việc chủ đầu tư không thể đầu tư xây dựng rồi thu lại vốn, lời từ việc thu tiền gửi xe, tất cả các loại tiền được tính vào chi phí mỗi căn hộ lúc bán ra.

cac gia dinh o chung cu doi lai tang ham

Từ những lý lẽ trên thì chủ đầu tư không thể là người sử dụng tầng hầm, người sử dụng tầng hầm phải là cư dân.
Nhưng về phần chủ đầu tư họ không cho đó là những lý lẽ có căn cứ.
Theo đại diện phía chủ đầu tư thì vào thời điểm mua bán giá căn hộ chưa có luật nhà ở, nên không có quy định khu vực nào lá ở hữu chung của cư dân.
Hơn nữa trong bản duyệt dự án của các cơ quan chức năng cũng ghi tầng hầm thuộc sở hữu của chủ đầu tư, ngoài ra tầng 1 và 2 cũng thuộc sở hữu của churd dầu tư, còn phần thuộc sở hữu chung của cư dân chỉ là hành lang, thang máy, sân bãi..
Chủ đầu tư cũng có những bằng chứng cho việc tầng hầm là của họ, cư dân thì cũng đưa ra những lý lẽ cho việc tầng hầm phải là của cư dân, cuộc chiến này sẽ không có hồi kết nếu một trong 2 bên vẫn giữ nguyên quan điểm của họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các gia đình ở chung cư đòi lại tầng hầm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp