Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Điều tra sai phạm của mật vụ Mỹ

Liên quan đến những sai phạm an ninh của cơ quan mật vụ Mỹ gần đây khiến dư luận quan tâm, đặc biệt là sự việc 1 cựu nhân viên an ninh dắt súng theo người và ngang nhiên đi cùng thang máy với tổng thông Obama trong chuyến thăm Atlanta của tổng thống.
Ngay sau đó giám đốc cơ quan an ninh Mỹ đã đệ đơn từ chức trước sự chỉ trích của báo chí và dư luận.

Theo thông tin thì kẻ mang súng đi chung thang máy với tổng thống là một nhân viên của nhà thầu an ninh tư nhân, người này đi cùng thang máy với tổng thống, hắn không chỉ mang sung mà còn chụp ảnh, ghi hình tổng thống, và cư xử 1 cách thiếu chuyên nghiệp.
Theo giới chức mỹ thì người duy nhất được phép cầm theo vũ khí khi đi theo tổng thống là mật vụ Mỹ hay các quan chức thi hành luật đã tuyên thệ trung thành.

dieu tra sai pham cua mat vu my

Sau sơ xuất nói trên thì mật vụ mỹ lại mắc lỗi khi để một người đàn ông mang theo dao trong túi vượt qua hàng rào ở nhà trắng để xông thẳng vào dinh.
Liên tiếp 2 vụ so xuất an ninh xảy ra đối với nhà trắng và tổng thống Mỹ khiến người ta lo lắng cho sự an toàn của vị lãnh đạo cấp cao cũng như nhà trắng.
Sự việc nhanh chóng bị báo chí phanh phui, giám đốc sở mất vụ ngay sau đó phải đệ đơn từ chức trước hàng loạt các cáo buộc và chỉ trích.
Những sai phạm này sẽ được tiến hành một cuộc điều tra lưỡng đảng đối với cơ quan mật vụ mỹ trong năm tới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Điều tra sai phạm của mật vụ Mỹ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp