Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kone bảo trì thang máy cho sân bay Gatwick Airport

Thang máy Kone là thương hiệu lớn của không chỉ Phần Lan mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới, Ngoài việc lắp đặt thang máy mới Kone cũng được các dự án tin tưởng ký các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng thang máy có giá trị lớn.

Kone bao tri thang may cho san bay Gatwick Airport

Đại diện của thang máy Kone cho biết họ vừa ký hợp đồng bảo trì toàn bộ thang máy và cầu thang cuốn cho sân bay quốc tế Gatwick Airport, London. Hợp đồng của sân bay này và Kone đã kéo dài 14 năm qua, lần này họ ra hạn thêm hợp đồng mới là 4 năm, điều này cho thấy là thang máy Kone nhận được sự tín nhiệm ra là cao ở đây.
Sân bay Gatwick Airport mỗi năm phục vụ khoảng 38 triệu lượt khách, đây là một lượng khách rất lớn ở London chỉ sau sân bay quốc tế Heathrow. Được biết ngoài thang máy thang cuốn ra Kone cũng bảo trì bảo duỡng cả hệ thống băng truyền vận chuyển hàng hóa của hành khách ở đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kone bảo trì thang máy cho sân bay Gatwick Airport

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp