Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Còn nhiều lỗ hổng tại các trường học

Hiện một số các trường học vẫn còn lơ lài, chưa thật sự giám sát chặt chẽ các trang thiết bị trong nhà trường, chính từ đó xảy ra những tai nạn đáng tiếc, gây nguy hiểm tới tính  mạng học sinh.

Sau các tai nạn thì những trường học, nhất là trường mầm non, tiểu học đã cố gắng rà soát lại các sai sót, khắc phục các thiết bị đã sử dụng lâu, kém chất lượng, tuy nhiên thì những hiểm họa từ các trang thiết bị trong nhà trường vẫn là mối hiểm nguy cho các em như vị trí cầu thang, toilet, cầu thang máy vận chuyển thức ăn…. Những thứ không thể nằm trong tầm kiểm soát của nhà trường lại là những thứ dễ gây ra tai nạn.

con nhieu lo hong tai cac truong hoc

Một phụ huynh có con học trường mầm non cho rằng vị trí khu vực thang máy vận chuyển thức ăn của nhà trường nơi con chị học tuy được ngăn cách với lớp học bằng hàng rào nhỏ, tuy nhiên thì vị trí thang máy gần khu vực sân chơi vẫn rất nguy hiểm bởi trẻ nhỏ rất hiếu động và tò mò, mà giáo viên thì không thể giám sát trẻ nhỏ 24/24 được, vì vậy rất dễ dẫn đến những tai nạn hoặc tương tự, gây tổn thương cho các em.
Ngoài ra còn nhiều yếu tố khách quan khác, chẳng hạn như cây xanh cũng là 1 trường hợp đáng tiếc khi mùa mưa bảo cây thường bật gốc, quật vào trường lớp…
Việc tu sửa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong nhà trường không chỉ do nhà trường quyết định, vấn đề này còn phụ thuộc vào sự nổ lực của cán bộ giáo viên nhà trường, và chủ yếu là phụ thuộc vào ngân sách nhà nước.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Còn nhiều lỗ hổng tại các trường học

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp